Phản cảm màn múa bikini trước trẻ em ở Công viên Đầm Sen

Clip dài khoảng 30 phút ghi lại cảnh các cô gái trong trang phục bikini biểu diễn nhiều động tác phản cảm trước nhiều em nhỏ tại Công viên nước Đầm Sen, quận 11, TPHCM.

Trong ngày 6-6, trao đổi vấn đề này với ông Nguyễn Minh Thảo - Trưởng Phòng kinh doanh của Công ty Cổ phần Công viên nước Đầm Sen, ông Thảo xác nhận, đoạn clip trên được quay tại công viên nước vào lúc 14 giờ 30 ngày 4-6. "Đây là chương trình thử nghiệm DJ khiêu vũ với nước, công ty dự tính sẽ diễn vào 4 chủ nhật hàng tuần của tháng 6-2017".

Phản cảm màn múa bikini trước trẻ em ở Công viên Đầm Sen ảnh 1 Hình ảnh các cô gái ăn mặc phản cảm, biểu diễn trước nhiều em nhỏ tại Công viên  Đầm Sen gây bức xúc dư luận. Ảnh: cắt từ clip đăng trên mạng xã hội
Ngay khi chương trình vừa diễn ra, phía công ty đã nhận được nhiều phản hồi từ người dân, đặc biệt là các phụ huynh có con em nhỏ. Phụ huynh cho rằng, chương trình là phản cảm, không phù hợp .

Ông Thảo cho biết, sau đó phía đơn vị đã tiến hành cho ngừng chương trình và không diễn nữa. Ông cũng gửi lời xin lỗi và xin rút kinh nghiệm với những gì đã được phản ánh.

Hiện clip phản cảm này vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Dư luận chỉ trích nặng nề những người tổ chức chương trình và bất bình cả những phụ huynh "vô tư" để con trẻ phải xem cảnh các cô gái mặc bikini uốn éo dung tục, phản cảm .

Tin cùng chuyên mục