Hiện nay, nội dung phản ánh trên ứng dụng KuuHo được tự động chuyển đến Cổng Góp ý Đà Nẵng (https://gopy.danang.gov.vn) để cơ quan chức năng xử lý. Kết quả sẽ được phản hồi đồng thời trên Cổng Góp ý và trên ứng dụng KuuHo.
Với “KuuHo”, người dân có thể chọn phản ánh với 3 mục: Nguy hiểm (nguy hiểm, hư hỏng cầu đường, sự cố điện); Vi phạm (Thực phẩm, Môi trường, Giao thông, Xây dựng, Khác) và Du lịch.

Ứng dụng “KuuHo” là ứng dụng hỗ trợ cộng đồng do Công ty TNHH Giải pháp điều khiển và tự động hóa (CAS) phát triển. Ứng dụng KuuHo có thể được tải về từ AppStore (iOS) hoặc CH Play (Android).
Được biết, từ năm 2016, ứng dụng Góp ý Đà Nẵng được sử dụng để tiếp nhận, xử lý các ý kiến góp ý, phản ánh của tổ chức, công dân trên các lĩnh vực như quản lý trật tự đô thị, xây dựng, môi trường, giao thông, an toàn thực phẩm, công chức công vụ, xây dựng thành phố thông minh… Hàng tháng ứng dụng tiếp nhận và xử lý trung bình khoảng 1.000 góp ý, phản ánh.
Ngoài “KuuHo”, ứng dụng Góp ý Đà Nẵng triển khai nhiều kênh tiếp nhận qua đường dây nóng 1022, Cổng Góp ý (https://gopy.danang.gov.vn), ứng dụng Góp ý (iOS và Android), mạng xã hội Facebook, email…
Tin cùng chuyên mục

Đà Nẵng: Nhiều khó khăn khi mua sắm thiết bị, vật tư y tế

Vụ ngộ độc thực phẩm ở Đà Nẵng: Giải pháp lâu dài cần sự tham gia quyết liệt của người tiêu dùng

Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ EWEC - Đà Nẵng 2022

Doanh nghiệp Đà Nẵng tìm giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu

Đà Nẵng: Kiểm tra việc thuê đất, xử lý tình trạng đầu cơ đất công nghiệp

Khởi công xây dựng nhà xưởng công nghệ cao Long Hậu – Đà Nẵng

Kinh tế Đà Nẵng sôi động nhìn từ ngành dịch vụ và bán lẻ

Đà Nẵng sẽ công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2022 lúc 0 giờ ngày 24-7

Đà Nẵng hỗ trợ 100% học phí năm học 2022-2023 cho trẻ mầm non, học sinh phổ thông
