Phản ánh sai phạm, một phó bí thư huyện ủy bị nhắn tin đe dọa

Một phó bí thư huyện ủy tại Quảng Ngãi vừa bị đối tượng lạ mặt nhắn tin đe dọa tính mạng nên  phải cầu cứu công an...
Kẻ lạ nhắn tin đe dọa Phó Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành
Kẻ lạ nhắn tin đe dọa Phó Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành

Ngày 25-12, ông Phan Văn Hiếu, Phó Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành (tỉnh Quảng Ngãi) xác nhận với PV Báo SGGP về việc mình bị nhắn tin đe dọa.

Theo đó, vào sáng 5-12, ông nhận được tin nhắn từ số điện thoại lạ, với nội dung: “Hiếu, mày hãy dừng tất cả những việc làm lâu nay. Nếu không gia đình mày sẽ nhận hậu quả đấy".

Thấy số lạ, gọi lại thì không ai nhấc máy nên ông Hiếu liền báo cáo sự việc này với Ban Thường vụ Huyện ủy Nghĩa Hành, đồng thời gửi đơn trình báo đến công an huyện đề nghị điều tra, làm rõ.

Trong thời gian Công an huyện Nghĩa Hành đang điều tra vụ việc, ông Hiếu tiếp tục nhận được một số thông tin phản ánh có đối tượng muốn gây hại cho bản thân và gia đình ông.

Ông Phan Văn Hiếu thời gian qua được biết đến là người hay phản ảnh các sai phạm của doanh nghiệp, cán bộ tại huyện Nghĩa Hành.

Theo Phó Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành, có thể do ông hay phản ánh các sai phạm và từng nhiều lần yêu cầu đơn vị chức năng kiểm tra, xử lý nghiêm những sai phạm của một số doanh nghiệp và cán bộ có dấu hiệu vi phạm tại huyện Nghĩa Hành nên bị đe dọa tính mạng của mình và gia đình.

Tin cùng chuyên mục