Phạm Quỳnh Anh ra mắt MV cách dạy con cái

Cây xương rồng mạnh mẽ là MV mới nhất của Phạm Quỳnh Anh sau khi chia tay với ông bầu Quang Huy với thông điệp về bà mẹ mạnh mẽ, muốn dạy con mình luôn biết tự lập trong cuộc sống.


Sau khi gây chú ý với ca khúc Điều gì đến sẽ đến, song ca cùng Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh tiếp tục cho ra mắt MV Cây xương rồng mạnh mẽ như một lần nữa thể hiện sự quyết tâm của bà mẹ 2 con trên chặng đường mới. Đây là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dành tặng cho cô như một món quà đặc biệt bởi bất kỳ ai đang làm mẹ đều hiểu, điều họ quan tâm nhất chính là các con.

Phạm Quỳnh Anh ra mắt MV cách dạy con cái ảnh 1 Phạm Quỳnh Anh tại buổi ra mắt MV

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ, khi sáng tác ca khúc này, anh chắc chắn Phạm Quỳnh Anh là người thể hiện tốt nhất. Có lẽ đó là cảm giác, bản năng thứ 2 của nhạc sĩ khi chọn người phù hợp thể hiện “đứa con tinh thần” của mình. Nhiều năm quen biết Phạm Quỳnh Anh, anh hoàn toàn ủng hộ cách cô ấy nuôi dạy các con của mình và bằng tình yêu dũng cảm đó, cô ấy đã thể hiện trọn vẹn ca khúc này.

Trong MV này, Phạm Quỳnh Anh chỉ hát chính, cô không tham gia diễn xuất. Xuyên suốt MV là hình ảnh những người mẹ hiện đại, kiên quyết dạy con hãy sống mạnh mẽ như cây xương rồng. Đó là lý do, người mẹ chấp nhận quay mặt nén nỗi đau nhìn con hoảng loạn khi bơi; không nâng con dậy khi ngã xe, “ngó lơ” khi con bị bạn cùng lớp ăn hiếp... Đó cũng chính là cách nuôi dạy con của Phạm Quỳnh Anh.

Phạm Quỳnh Anh ra mắt MV cách dạy con cái ảnh 2 Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tin tưởng cô thể hiện thành công ca khúc này

Từ những kinh nghiệm sống của bản thân, Phạm Quỳnh Anh chọn cách để “con tự lo, ba mẹ tự do”. Cô muốn con tự trưởng thành trong suy nghĩ, học cách đối diện vấn đề và tự mình vượt qua.

Nữ ca sĩ cũng cho biết, MV cũng là lời hứa gửi đến các con của mình: không cần các con phải là những đứa trẻ thông minh giỏi giang. Cô sẽ tiếp tục cùng các con sống một cuộc sống mạnh mẽ và khỏe mạnh, từ thể chất đến tinh thần.   

Tin cùng chuyên mục