Phạm Quỳnh Anh, Quang Sự bất ngờ trở lại với điện ảnh

Sau thời gian vắng bóng trên màn ảnh rộng, Phạm Quỳnh Anh, Quang Sự sẽ cùng tái xuất trong bộ phim thuộc thể loại tâm lý – kinh dị Người lắng nghe. Vai diễn lần này của họ ẩn chứa nhiều bí mật thú vị.

Teaser bộ phim Người lắng nghe vừa ra mắt gây ấn tượng với những khung hình ám ảnh, sự mệt mỏi, "điên loạn" của vai nữ chính – Oanh Kiều (Vũ An Nhiên – nữ nhà văn trẻ) khi bị hình ảnh người phụ nữ tóc tai rũ rượi đeo bám.

Phạm Quỳnh Anh, Quang Sự bất ngờ trở lại với điện ảnh ảnh 1 Quang Sự trở lại với vai diễn bác sĩ tâm lý trong Người lắng nghe

Sau khi hoàn thành cuốn tiểu thuyết Lời thì thầm cũng là lúc bóng ma nhân vật chính rời khỏi những trang sách để bước vào cuộc đời thật của cô và đem đến những ám ảnh kinh hoàng.

Trong tâm trạng mệt mỏi và thiếu sự tin tưởng từ những người bên cạnh, An Nhiên phải tìm đến chuyên viên tư vấn tâm lý như cứu cánh cuối cùng.

Trong teaser còn nhắc đến một liệu pháp chữa trị tâm lý đã được ứng dụng nhiều chính là biện pháp trị liệu nghệ thuật (Art Therapy) bằng cách cho người bệnh vẽ tranh để có thể khai thác sâu hơn về sức khỏe tinh thần của bệnh nhân, cũng thông qua đó chẩn đoán được các ám ảnh hoặc thương tổn tâm lý mà người bệnh đang gặp phải.

Vai bác sĩ tâm lý Tường Minh được trao cho Quang Sự. Nam diễn viên từng có thời gian theo học chuyên ngành diễn viên Sân khấu - Điện ảnh tại trường Đại học Nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc (The Korea National University of Arts) vắng bóng một thời gian khá dài trên màn ảnh rộng.

Gần đây nhất anh chỉ xuất hiện trong MV Cung đàn vỡ đôi của Chipu hay trong buổi casting bộ phim Vinaman. Nam diễn viên tiết lộ, thời gian qua tập trung cho việc đào tạo chuyên sâu về diễn xuất cũng như tìm kiếm dự án phù hợp. Do đó, sự trở lại của Quang Sự trong Người lắng nghe sẽ là một ẩn số khiến khán giả chờ đợi. Đặc biệt, khuôn mặt chất giọng của anh rất hợp với thể loại tâm lý, kinh dị.

Trong khi đó với Phạm Quỳnh Anh, lần trở lại này đã là 6 năm kể từ bộ phim Chàng trai năm ấy (năm 2014) mà cô từng đảm nhận vai trò diễn viên kiêm đồng sản xuất.  

Suốt thời gian dài vừa qua, cô tập trung cho sự nghiệp ca hát và việc gia đình. Chưa có nhiều hé lộ về vai diễn của Phạm Quỳnh Anh trong phim nhưng việc cô biết rõ bí mật của An Nhiên chính là nút thắt quan trọng của câu chuyện.

Phạm Quỳnh Anh, Quang Sự bất ngờ trở lại với điện ảnh ảnh 2 Phạm Quỳnh Anh tái xuất màn ảnh rộng với vai diễn đang còn là ẩn số

Vai An Nhiên được trao cho Oanh Kiều – nữ diễn viên từng tham gia trong khá nhiều các dự án điện ảnh đình đám trước đây: Cô ba Sài Gòn, Nắng 3: Lời hứa của cha, 30 chưa phải Tết

Phạm Quỳnh Anh, Quang Sự bất ngờ trở lại với điện ảnh ảnh 3 Oanh Kiều tiếp tục được lựa chọn cho vai diễn khó

Vai diễn lần này đòi hỏi khả năng diễn xuất khó khăn và phức tạp hơn vì cần phải thể hiện sự đa dạng và ám ảnh trong từng cử chỉ, hành động, lời nói và ánh mắt nhân vật.

Phạm Quỳnh Anh, Quang Sự bất ngờ trở lại với điện ảnh ảnh 4 Teaser poster bộ phim

Ngoài ra, phim Người lắng nghe còn có sự tham gia của Quốc Cường, Lý Hồng Ân…

Bộ phim của đạo diễn Khoa Nguyễn, được sản xuất bởi nCOLORS Production dự kiến khởi chiếu từ ngày 5-3-2021.

Tin cùng chuyên mục