Phá cửa phòng khách sạn bắt kẻ giết anh trai và mẹ nuôi trong chốc lát

Ngày 28-7, liên quan tới vụ trọng án giết hại 2 người tại địa bàn phường Đông Hải, quận Lê Chân, Hải Phòng, Công an TP Hải Phòng đã có thông tin chính thức về việc bắt giữ được nghi phạm gây án.

Theo đó vào khoảng 20h ngày 27-7, Công an quận Lê Chân phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hải Phòng và Công an quận Hồng Bàng đã phát hiện Đàm Văn Hiếu (35 tuổi, ở số 24/23 Chợ Hàng, phường Đông Hải, quận Lê Chân, Hải Phòng, là đối tượng giết 2 người vào sáng 27-7) đang ở trong phòng 703 khách sạn Vân Trang (ở số 299 Nguyễn Công Hòa, phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, Hải Phòng).

Ngay khi phát hiện đối tượng, các trinh sát đã vận động thuyết phục Hiếu mở cửa phòng để hợp tác nhưng bất thành. Vì vậy, lực lượng chức năng đã buộc phải phá cửa phòng nghỉ trên để bắt giữ đối tượng. Khi vào được trong phòng, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng Đàm Văn Hiếu đã dùng dao cắt mạch máu ở tay và uống nhiều thuốc an thần để tự tử nhưng bất thành. Ngay sau đó, đối tượng Hiếu đã được đưa đi cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp, Hải Phòng dưới sự giám sát chặt chẽ của Công an. Sau khi bắt giữ được nghi phạm, Giám đốc Công an TP Hải Phòng đã chỉ đạo các đơn vị chức năng  khẩn trường điều tra, hoàn tất hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Phá cửa phòng khách sạn bắt kẻ giết anh trai và mẹ nuôi trong chốc lát ảnh 1 Đối tượng Đàm Văn Hiếu đang được cấp cứu và điều trị tại BV Việt Tiệp, Hải Phòng sau khi tự tử bất thành

Trước đó vào lúc 5h sáng 27-7, tại nhà anh Đ.V.Th. (37 tuổi, ở số 24/23 Chợ Hàng, phường Đông Hải, quận Lê Chân), đối tượng Đàm Văn Hiếu (là em trai của anh Th.) đã dùng dao đâm chết anh Th. Tới 5h15' cùng ngày, sau khi sát hại anh trai mình, Hiếu chạy sang nhà bà H.Th.Ng.B. (58 tuổi, ở 38B Kỳ Đồng, phường Quang Trung, quận Hồng Bàng, Hải Phòng, là mẹ nuôi của anh Th.), tại đây, Hiếu đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến bà B. tử vong, rồi bỏ trốn.

Qua điều tra ban đầu, nguyên nhân khiến Hiếu ra tay giết hại 2 nạn nhân trên là do mâu thuẫn cá nhân.

Tin cùng chuyên mục