PGA TOUR lựa chọn AWS làm Nhà cung cấp dịch vụ đám mây chính thức ​

Hôm nay 12-3, Amazon Web Services, Inc. (AWS), một công ty của Amazon.com, Inc. (NASDAQ: AMZN), thông báo rằng PGA TOUR (TOUR) đã chọn AWS làm Nhà cung cấp dịch vụ Đám mây chính thức của mình.
PGA TOUR càng hấp dẫn hơn nhờ ứng dụng công nghệ
PGA TOUR càng hấp dẫn hơn nhờ ứng dụng công nghệ

Theo đó AWS và TOUR hợp tác để chuyển đổi cách thức phát triển, phân phối và trải nghiệm nội dung liên quan đến môn thể thao golf, đưa người hâm mộ đến gần hơn với các hoạt động trên, đồng thời giúp TOUR nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông. Với thỏa thuận này, AWS trở thành nhà cung cấp dịch vụ đám mây chính thức, nhà cung cấp dịch vụ đám mây trí tuệ nhân tạo, nhà cung cấp dịch vụ đám mây học sâu và Nhà cung cấp dịch vụ đám mây máy học của TOUR.

PGA TOUR lựa chọn AWS làm Nhà cung cấp dịch vụ đám mây chính thức ​ ảnh 1
TOUR sẽ sử dụng các dịch vụ máy học, lưu trữ, điện toán, phân tích, cơ sở dữ liệu và truyền thông của AWS để nhanh chóng xử lý và phân phối cảnh quay video từ các giải đấu, đồng thời mang đến cho người hâm mộ những phương pháp mới để tương tác với nội dung của các giải đấu. TOUR ghi lại hàng trăm giờ các cảnh quay thô tại mỗi giải đấu và sử dụng dịch vụ của AWS để nhanh chóng chuyển nội dung này thành những trải nghiệm kỹ thuật số mới đầy thú vị, đem đến cho người hâm mộ trải nghiệm toàn diện và được cá nhân hóa hơn trong tất cả các giải đấu của TOUR.
TOUR cũng sẽ sử dụng các dịch vụ phương tiện truyền dẫn của AWS để cung cấp nhanh hơn nội dung video cho các sự kiện được phát qua sóng truyền hình và phát OTT cho người xem trực tuyến. Để làm được việc này, TOUR sẽ sử dụng AWS để đồng thời xử lý và phân phối nội dung OTT, xử lý định dạng để nội dung đó có thể hiển thị một cách đáng tin cậy trên nhiều nền tảng phân phối và nhiều loại thiết bị, bao gồm cả điện thoại thông minh và máy tính bảng. Sử dụng dịch vụ AWS Media, TOUR sẽ đưa các cảnh quay của giải đấu tới cho các đài truyền hình đã mua bản quyền phát sóng, thuê bao nội dung từ AWS và các nguồn khác trên toàn thế giới.

Jay Monahan, Ủy viên của PGA TOUR cho biết: “Quan hệ hợp tác mang tính chuyển đổi này với AWS sẽ mang đến cho người hâm mộ của chúng tôi cơ hội trải nghiệm PGA TOUR theo cách hoàn toàn mới. Phát triển và đa dạng hóa đội ngũ người hâm mộ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Nhờ sự hợp tác và đổi mới sáng tạo từ AWS, chúng tôi đang sáng tạo ra nhiều hình thức trải nghiệm môn golf hơn, đồng thời cá nhân hóa nội dung để người hâm mộ có thể tương tác với các giải đấu và tay golf yêu thích của họ".

Tin cùng chuyên mục