P&G Việt Nam tổ chức nhiều dự án cộng đồng kỷ niệm 25 năm

Chuẩn bị cho năm học mới 2020 - 2021, Công ty P&G Việt Nam cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đã trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” lần thứ 24 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn tỉnh. 

Đây là một trong nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa mà công ty P&G Việt Nam đã thực hiện trong năm nay, đánh dấu cột mốc 25 năm công ty có mặt tại Việt Nam. 

Được biết, chương trình học bổng “Chắp cánh ước mơ” đã được P&G Việt Nam thực hiện liên tục trong 24 năm qua, đến nay đã trao tặng gần 2.500 suất học bổng và gần 35.000 quyển tập với tổng số tiền hơn 2 tỷ đồng cho các trẻ em kém may mắn. 

Bên cạnh trao học bổng, từ đầu năm nay, trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19, Công ty P&G Việt Nam đã đóng góp 5 tỷ đồng và trao hàng chục nghìn bánh xà phòng và nước rửa tay Safeguard đến người dân bị ảnh hưởng.

Trong nhiều năm qua, công ty đã phối hợp cùng tổ chức Habitat for Humanity Việt Nam xây nhà và công trình vệ sinh đạt chuẩn cho các hộ nghèo và trường học tại ĐBSCL, thực hiện chương trình Nước uống sạch cho trẻ em (phối hợp cùng TW Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam và Saigon Co.cop) giúp giải quyết được khó khăn về nước uống sạch, góp phần cải thiện, bảo vệ sức khỏe cho người dân.

Tin cùng chuyên mục