P&G Việt Nam tiếp tục tài trợ các cơ sở y tế tuyến đầu và các khu cách ly phòng, chống dịch Covid-19

Gói hỗ trợ mới nhất của P&G Việt Nam bao gồm 3 tỷ đồng hiện kim hỗ trợ đội ngũ nhân viên y tế tuyến đầu (thông qua Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương) và 3,6 tỷ đồng hàng hóa hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 (thông qua Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TPHCM). 
Đại diện P&G Việt Nam trao tài trợ hiện kim và hàng hóa hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19
Đại diện P&G Việt Nam trao tài trợ hiện kim và hàng hóa hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19

Công ty cũng đồng thời triển khai trang bị các bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe (bao gồm nước rửa tay, khẩu trang, vitamin) cho nhân viên khối kinh doanh và văn phòng của công ty và toàn bộ nhân viên của các nhà phân phối trên cả nước với tổng trị giá 3 tỷ đồng.

Trước đó, khi 3 đợt bùng phát của dịch Covid-19 làm ảnh hưởng đến đời sống người dân cả nước, P&G Việt Nam đã lần lượt tài trợ các bộ sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân của P&G (bao gồm xà phòng Safeguard, dầu gội H&S, nước giặt Ariel, dao cạo râu Gillette) để trang bị tại các khu cách ly và hiện kim để mua các bộ dụng cụ bảo hộ cá nhân (PPE) cho các nhân viên y tế thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam với tổng trị giá là 5 tỷ đồng. Nâng tổng số tiền ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của P&G tại Việt Nam từ đầu năm 2020 đến nay là gần 15 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục