P&G Việt Nam nhận giải thưởng “Thực hiện nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ”

Công ty P&G Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng tại hạng mục “Bình đẳng giới tại nơi làm việc” của “Giải thưởng Thực hiện Trao quyền cho Phụ nữ - UN Women WEPs Awards năm 2022” do Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho phụ nữ (UN Women) và Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội.  
P&G Việt Nam nhận giải thưởng “Thực hiện nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ”

Là một trong những doanh nghiệp tham gia ký ủng hộ Nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ (WEPs), Công ty P&G Việt Nam được ghi nhận đã có nhiều nỗ lực trong việc đưa ra các sáng kiến, thực thi chương trình hành động thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ trong thời gian qua.

Trong suốt 27 năm hoạt động tại Việt Nam, Tập đoàn P&G đã tạo nên dấu ấn rõ nét bằng chính sách Bình đẳng và Hòa nhập thông qua nhân viên, thương hiệu, đối tác kinh doanh và nhất là trong cộng đồng. P&G luôn nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc nơi mà mọi người đều được lắng nghe, được là chính mình, được hỗ trợ và tiếp cận với các cơ hội phát triển nghề nghiệp một cách công bằng.

Hiện nay, Công ty P&G Việt Nam có tỷ lệ nữ trong thành phần ban lãnh đạo chiếm hơn 50%, đồng thời, doanh nghiệp liên tục ghi nhận tín hiệu đáng mừng khi tỷ lệ nữ kỹ sư tại nhà máy ngày càng tăng.

Tin cùng chuyên mục