P&G Việt Nam “Chắp cánh ước mơ” cho học sinh nghèo hiếu học tại Bình Dương

Chương trình “Chắp cánh ước mơ” 2021 đặc biệt ý nghĩa, đánh dấu hành trình hợp tác kéo dài 25 năm liên tiếp giữa Công ty P&G Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương. 
Năm nay, học bổng của chương trình được chia thành nhiều đợt trao đến các em theo từng địa bàn
Năm nay, học bổng của chương trình được chia thành nhiều đợt trao đến các em theo từng địa bàn

Với 150 suất học bổng, mỗi suất bao gồm tiền mặt, dụng cụ học tập và các nhu yếu phẩm cần thiết được trao cho mỗi em, công ty P&G mong muốn góp phần hỗ trợ các em vượt qua khó khăn từ những tác động của dịch bệnh Covid-19, giúp các em trang trải cho năm học mới, đồng thời động viên các em vươn lên trong quá trình học tập, phấn đấu trở thành những công dân tốt của xã hội. 

Được biết đến nay thông qua chương trình, công ty P&G đã trao tặng gần 2.700 suất học bổng và gần 35.000 quyển tập với tổng số tiền hơn 2 tỷ đồng, nhằm nâng bước các em đến trường. 

P&G là tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu thế giới với các sản phẩm nổi tiếng chất lượng quốc tế như: bột và nước giặt Ariel, Tide, nước xả vải Downy; xà bông Safeguard; dầu gội Pantene, Head&Shoulders, Rejoice; dao cạo râu Gillette; các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em như Pampers, Olay, Whisper...

Trong suốt 26 năm hoạt động tại Việt Nam, P&G luôn là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu triển khai các hoạt động phát triển bền vững mang lại nhiều thay đổi tích cực và lâu dài cho cộng đồng tại địa bàn tỉnh Bình Dương cũng như trên cả nước.

Tin cùng chuyên mục