Pepsi Muối ra mắt hoành tráng tại 2 thành phố lớn

Với sự đầu tư “khủng” về quy mô tổ chức, quy tụ dàn sao Việt nổi tiếng, chương trình ra mắt đã thu hút hàng trăm bạn trẻ tò mò, xếp hàng dài để trở thành những người đầu tiên trải nghiệm vị đậm đà của Pepsi Muối. 
Vũ điệu Rắc muối ngay lập tức được hưởng ứng, một dòng người dài không ngừng lắc lư nhảy theo điệu nhạc.
Vũ điệu Rắc muối ngay lập tức được hưởng ứng, một dòng người dài không ngừng lắc lư nhảy theo điệu nhạc.

Trước ngày diễn ra sự kiện, Pepsi Muối đã gây không ít tò mò cho tất cả mọi người! Từ việc hàng loạt sao Việt livestream khui hộp và xác nhận Pepsi Muối là có thật khiến các fan thêm xôn xao và hào hứng, cho đến việc 5.000 hộp Pepsi Muối phiên bản đặc biệt được mở bán độc quyền và bán hết trong “vài nốt nhạc”.

Dòng người xếp hàng để “hẹn hò” Pepsi Muối không ngừng được nối dài

Ngày 7-12 vừa qua, sự kiện “Mở Pepsi Muối. Mở Tết đậm đà” đồng thời diễn ra tại 2 địa điểm: KFC Nguyễn Thái Học (92 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM) và Lotteria Trần Đại Nghĩa (138 Lê Thanh Nghị, P. Bách Khoa, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Pepsi Muối ra mắt hoành tráng tại 2 thành phố lớn ảnh 2 Tại Hà Nội, JustaTee xuất hiện bất ngờ ở sự kiện Pepsi Muối ra mắt khiến đám đông vô cùng hào hứng
 
Pepsi Muối ra mắt hoành tráng tại 2 thành phố lớn ảnh 3 Khoảnh khắc đẹp nhất là đây! Tất cả mọi người – từ những ca sĩ đến dòng người xếp hàng như hòa làm một, cùng đếm ngược đến màn “khui hộp” Pepsi Muối.
 Khi những giai điệu âm nhạc trẻ trung được vang lên, điệu nhảy rắc muối được hưởng ứng là lúc không còn khoảng cách nào nữa giữa tất cả mọi người tại sự kiện “Mở Pepsi Muối. Mở Tết đậm đà”. Khoảnh khắc ấy, một lần nữa thông điệp ý nghĩa từ Pepsi Muối được nhiều bạn trẻ nhắc đến: Tết đang ngày càng nhạt, bởi vì mọi người chỉ lo sống trong thế giới riêng của mình với smartphone, chat chit sống ảo cùng bạn bè. Hãy tắt Wifi, bật kết nối thật, mở Pepsi Muối, mở kết nối để Tết đậm đà hơn.

Pepsi Muối sẽ được bán rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 10-12-2018. Đặc biệt, với những ai là fans của Pepsi hãy ghé ngay CircleK – hệ thống phân phối độc quyền Hộp quà Pepsi Muối phiên bản đặc biệt – số lượng có hạn!

Tết này, hãy cùng nhau và cùng Pepsi Muối mở Tết đậm đà!

Tin cùng chuyên mục