Payoo triển khai dịch vụ chấp nhận thanh toán đa kênh, đa phương thức

Giải pháp chấp nhận mọi thanh toán (Payoo One-Stop Payment Acceptance) do Payoo cung cấp giúp doanh nghiệp chấp nhận đa dạng phương thức thanh toán như: Thẻ quốc tế, Thẻ ngân hàng nội địa, Ví điện tử, QR Code từ các ứng dụng ngân hàng và các phương thức thanh toán khác (coupon, voucher, thẻ trả trước…) trên một thiết bị duy nhất. 
Giải pháp chấp nhận mọi thanh toán của Payoo luôn tiện lợi
Giải pháp chấp nhận mọi thanh toán của Payoo luôn tiện lợi

Theo đó, Payoo đóng vai trò cầu nối giữa các ngân hàng, fintech, doanh nghiệp và khách hàng cuối nhằm góp phần hướng đến mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt được Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước thúc đẩy.     

Dịch vụ ra đời do thị trường hiện đang có quá nhiều phương tiện và cách thức thanh toán điện tử khác nhau nên các doanh nghiệp khá vất vả và tốn kém nguồn lực, chi phí trong việc kết nối, chấp nhận xử lý thanh toán và vận hành dịch vụ.

Vừa qua, Payoo đã hợp tác cùng Ngân hàng HSBC Việt Nam để cung cấp giải pháp chấp nhận thanh toán đa kênh (HSBC’s Omni Channel Collections) dành cho khách hàng của HSBC tại thị trường Việt Nam, đưa Việt Nam thành thị trường thứ 5 giới thiệu giải pháp này trong mạng lưới toàn cầu của HSBC. Đây là minh chứng cụ thể cho thấy đơn vị Fintech Payoo chính là trợ thủ hỗ trợ các ngân hàng, hợp tác và đồng hành để cùng nhau phát triển thị trường thanh toán điện tử, phục vụ chủ trương về thanh toán không tiền mặt của chính phủ. 

Payoo triển khai dịch vụ chấp nhận thanh toán đa kênh, đa phương thức ảnh 1

Tiếp theo đó, song song với sự kiện khai trương trung tâm mua sắm Aeon Mall Hà Đông vào đầu tháng 12-2019, Payoo đã triển khai giải pháp thanh toán toàn diện tại hơn 200 cửa hàng trong Aeon Mall Hà Đông. Trong dịp này Payoo cũng đã tích hợp Ví điện tử  Zalo Pay và Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab vào hệ thống chấp nhận thanh toán đa kênh của Payoo tại Aeon Mall Hà Đông.

Hiện nay, các cửa hàng này đã có thể chấp nhận tất cả các hình thức thanh toán: Zalo Pay, Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab, Thẻ quốc tế ( Visa, MasterCard, JCB), Thẻ ATM của tất cả các ngân hàng nội địa, Thanh toán qua QR Code trên 21 ứng dụng của 18 ngân hàng. 

Payoo tiên phong xây dựng một hệ thống hỗ trợ xử lý thanh toán toàn diện và đa kênh, chỉ cần một kết nối duy nhất, doanh nghiệp có thể chấp nhận nhiều hình thức thanh toán hiện có như: thanh toán qua thẻ ngân hàng (quốc tế, nội địa), ví điện tử, ứng dụng ngân hàng (QR Code), thanh toán không tiếp xúc qua thẻ và thiết bị di động (NFC).
Giải pháp “Payoo One-Stop Payment Acceptance” giải quyết toàn diện khó khăn từ khâu thanh toán trên một thiết bị cho đến tối ưu hóa chỉ qua một luồng đối soát.

Tin cùng chuyên mục