Panasonic cung cấp giải pháp không khí sạch toàn diện nanoe™ X trên 150 xe GrabCar Y tế

Panasonic vừa hỗ trợ 150 thiết bị phát nanoeTM X lọc không khí và khử mùi (“Thiết bị phát nanoeTMX”) trên 150 xe GrabCar Y tế.
Panasonic cung cấp giải pháp không khí sạch toàn diện nanoe™ X trên 150 xe GrabCar Y tế

Chương trình hợp tác nằm trong những nỗ lực chung của hai bên nhằm chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

150 xe GrabCar Y tế được lắp đặt Thiết bị phát nanoeTM X bao gồm 110 xe tại TPHCM và 40 xe tại Hà Nội, với mục đích cải thiện chất lượng không khí, sự an toàn và tiện nghi khi di chuyển cho các bệnh nhân Covid-19 đã điều trị khỏi bệnh, nhân viên y tế, và các đối tác tài xế Grab. Với sự hỗ trợ của công nghệ nanoeTM X đã được Panasonic phát triển tại Nhật Bản từ năm 1997, giúp tăng cường chất lượng không khí, Panasonic và Grab mong muốn tạo ra không gian di động tiện nghi hơn, an toàn hơn. Thiết bị phát nanoe™X Panasonic được thiết kế cấp điện bằng cổng USB và nhỏ gọn, vừa đủ với khay đựng cốc trên xe hơi, giúp thiết bị dễ dàng tạo và phát nanoe™X để lọc sạch không khí bên trong xe hơi.

Được biết, hợp tác với Grab là một trong chuỗi các hoạt động của Panasonic bên thềm kỷ niệm 50 năm Panasonic chính thức hoạt động tại Việt Nam (1971 - 2021). 

Tin cùng chuyên mục