Pampers Việt Nam mang niềm vui đến cho trẻ em nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi

Nhãn hàng tã cao cấp số 1 Nhật Bản - Pampers thuộc công ty P&G Việt Nam, vừa tổ chức chương trình Ngày hội Thiếu Nhi Pampers với nhiều hoạt động ý nghĩa như: trao tặng sân chơi cho các bệnh viện nhi lớn trên toàn quốc, tổ chức tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện cũng như những trung tâm mồ côi tại tỉnh Bình Dương.
Pampers Việt Nam mang niềm vui đến cho trẻ em nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi
Chương trình không chỉ mang đến một mùa hè rộn ràng, vui vẻ cho các em nhỏ mà còn giúp các mẹ nhẹ nhàng hơn trong chặng đường đồng hành cùng con khôn lớn mỗi ngày. 
Bệnh viện đầu tiên được nhận tài trợ sân chơi từ chương trình Ngày hội Thiếu nhi Pampers là Bệnh viện Nhi đồng 2 (TPHCM). Sân chơi Pampers tại bệnh viện Nhi đồng 2 TPHCM được xây dựng theo phong cách vui tươi, sinh động, màu sắc tươi sáng, được trang bị khá đầy đủ đồ chơi được nhiều trẻ yêu thích như: cầu tuột, xích đu, xe lắc… để trẻ có không gian vui đùa và quên đi thời gian ở tại bệnh viện.
Bên cạnh đó, chương trình cũng đã mang đến gần 1.000 phần quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 và các trung tâm mồ côi ở Bình Dương.

Tin cùng chuyên mục