OtterBox chính thức ra mắt dòng ốp lưng cho iPhone 14 series tại Việt Nam ​

OtterBox - thương hiệu phụ kiện điện tử tiêu dùng được yêu thích hàng đầu tại Mỹ và nhiều quốc gia khác, vừa cho ra mắt các sản phẩm ốp lưng và dán bảo vệ màn hình mới nhất dành cho iPhone 14 series, được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Phúc Giang – PGI Co., Ltd.
Ốp lưng OtterBox đa dạng phong cách lẫn chất liệu
Ốp lưng OtterBox đa dạng phong cách lẫn chất liệu

Với những cải tiến mới về thiết kế và tính năng, dòng ốp lưng iPhone 14 series của OtterBox có kiểu dáng năng động, màu sắc thời trang, phù hợp mọi phong cách, đồng hành cùng người dùng chinh phục mọi thử thách.

Với mong muốn đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người dùng, OtterBox ra mắt dòng sản phẩm ốp lưng iPhone 14 series với nhiều sản phẩm đa dạng:

OtterBox chính thức ra mắt dòng ốp lưng cho iPhone 14 series tại Việt Nam ​ ảnh 1
Dòng Defender và Defender XT với chuẩn chống sốc Drop+ nổi tiếng của hãng, được thiết kế gồm 2 lớp bảo vệ gồm phần lõi nhựa cứng và lớp bọc silicon giảm chấn bên ngoài. Ưu điểm của dòng Defender là được chế tạo chuyên dụng dành cho các bạn yêu thích phiêu lưu mạo hiểm, thường đi kèm một với một chiếc kẹp thắt lưng chắc chắn. Giá niêm yết: 1.550.000 đồng – 1.850.000 đồng
OtterBox chính thức ra mắt dòng ốp lưng cho iPhone 14 series tại Việt Nam ​ ảnh 2
Commuter series là một trong những dòng sản phẩm được người dùng ưa thích nhất trong danh mục sản phẩm của OtterBox vì sự bền bỉ lại vừa đơn giản, dễ sử dụng. Mẫu ốp lưng cũng tương thích với chuẩn sạc không dây Qi và MagSafe (không có sẵn mạch nam châm trong ốp) sẽ trở thành phụ kiện không thể thiếu. Giá niêm yết: 1.050.000 đồng.
OtterBox chính thức ra mắt dòng ốp lưng cho iPhone 14 series tại Việt Nam ​ ảnh 3
Dòng sản phẩm OtterBox Symmetry và Symmetry+ series mang màu sắc tươi trẻ, năng động với hoạ tiết hoa văn xinh xắn, phù hợp cho đối tượng là các bạn nữ yêu thích sự trẻ trung, cá tính và đồng thời vẫn muốn đảm bảo an toàn cho chiếc điện thoại của mình. Giá niêm yết: 1.250.000 đồng - 1.350.000 đồng.

REACT series, chiếc ốp lưng có thiết kế mỏng nhất trong các dòng sản phẩm của OtterBox, đậm cá tính thời trang với giá niêm yết: 750.000 đồng.

Đại diện phía OtterBox chia sẻ: "OtterBox cung cấp nhiều loại ốp lưng với nhiều tính năng đa dạng, vì thế người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh chiếc điện thoại theo ý của mình theo những tính năng phù hợp. Với màu sắc và kiểu dáng đa dạng, ốp lưng OtterBox có thiết kế bền đẹp và còn được bổ sung thêm một lớp bảo vệ an toàn. Đặc biệt với thiết kế vỏ tương thích MagSafe, người dùng hoàn toàn có thể nâng cao trải nghiệm chiếc điện thoại iPhone của mình trong tầm tay". 

Được biết đến là một trong những thương hiệu phụ kiện điện tử đạt các tiêu chuẩn khắt khe của các hãng điện thoại hàng đầu thế giới, OtterBox được Apple lựa chọn làm đối tác phụ kiện được bán tại các cửa hàng Apple Store và website chính thức.

Tin cùng chuyên mục