OPPO vươn lên dẫn đầu với 20,3% thị phần xuất xưởng smartphone tại khu vực Đông Nam Á

Theo số liệu mới nhất từ Counterpoint Research trong quý 2-2020, tại khu vực Đông Nam Á, OPPO đã vươn lên dẫn đầu thị trường với số lượng smartphone xuất xưởng đạt 20,3% thị phần, tăng trưởng 1,6% so với quý 1 năm nay (18,7%). 
OPPO Reno 4 là một trong những sản phẩm "hot" của thị trường
OPPO Reno 4 là một trong những sản phẩm "hot" của thị trường

Đây là một tín hiệu lạc quan và rất đáng ghi nhận, nhất là trong bối cảnh kinh tế khó khăn cùng sự biến động phức tạp của thị trường smartphone tại khu vực Đông Nam Á. Để có được vị trí dẫn đầu đáng tự hào này, thời gian qua, OPPO đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cùng các dịch vụ chăm sóc dành cho khách hàng. 

OPPO vươn lên dẫn đầu với 20,3% thị phần xuất xưởng smartphone tại khu vực Đông Nam Á ảnh 1 OPPO vươn lên dẫn đầu với 20,3% thị phần xuất xưởng smartphone tại khu vực Đông Nam Á

Nắm bắt nhu cầu và thị hiếu trên thị trường, hãng không ngừng củng cố chất lượng sản phẩm với hàng loạt tính năng cao cấp được phổ biến đến người dùng qua các sản phẩm chủ lực như: thiết kế mỏng nhẹ đầy tinh tế, màn hình với tần số quét 120Hz, sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W, camera chân dung màu AI, smartphone tích hợp sẵn sàng 5G… 

OPPO vươn lên dẫn đầu với 20,3% thị phần xuất xưởng smartphone tại khu vực Đông Nam Á ảnh 2 OPPO Reno 4 Pro mang lại sự thành công của OPPO trên thị trường

Đặc biệt, với hàng loạt chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện như Bảo hành 1 giờ cùng mạng lưới bảo hành rộng khắp trên toàn quốc, OPPO đã và đang mang đến sự tin cậy và tinh thần phục vụ tốt hướng đến đại đa số người dùng. Với việc luôn hướng đến người dùng trẻ, năng động, đầy phong cách và cũng là đặc thù của người dùng smartphone tại khu vực Đông Nam Á, OPPO đã dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và vị trí dẫn đầu thị phần xuất xưởng smartphone trong quý 2-2020 chính là minh chứng sáng giá cho những nỗ lực tột đỉnh này.

Bên cạnh đó, trong quý 3-2020, OPPO đón nhận tin vui với 23.000 đơn đặt cọc kỷ lục dành cho Reno4 Series, ghi nhận kỷ lục đặt hàng tại hai phân khúc 8-10 triệu đồng và 10-15 triệu đồng.

OPPO vươn lên dẫn đầu với 20,3% thị phần xuất xưởng smartphone tại khu vực Đông Nam Á ảnh 3

Với sự ra mắt của dải sản phẩm dành cho giới trẻ A-series trong các tháng cuối năm 2020, OPPO Việt Nam tin rằng sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm khác biệt trong thiết kế, nổi bật ở cấu hình cùng dịch vụ chăm sóc bảo hành tận tâm và uy tín nhất.

Tin cùng chuyên mục