Thị trường - chính sách

OPPO Việt Nam hợp tác cùng B&O, chuẩn bị cho sự xuất hiện sang trọng của Find X2

SGGPO
OPPO Việt Nam chính thức công bố việc hợp tác mang tính chiến lược với thương hiệu Bang & Olufsen (B&O) nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm nghe nhìn chất lượng cao dành cho người dùng.

OPPO Việt Nam chính thức  hợp tác cùng thương hiệu Bang & Olufsen

OPPO Việt Nam chính thức hợp tác cùng thương hiệu Bang & Olufsen

Việc kết hợp cùng một thương hiệu hàng đầu như B&O được xem như một sự lựa chọn đúng đắn, xứng tầm để OPPO khai phá những chuẩn mực mới và tối ưu hóa trải nghiệm công nghệ, sẵn sàng vươn lên vị trí của một thương hiệu dẫn đầu trong thị trường công nghệ với những sản phẩm hi-tech vượt trội, thỏa mãn tối đa nhu cầu và trải nghiệm nghe – nhìn của người dùng smartphone.

Hợp tác song phương này cũng khẳng định sự tăng cường hơn nữa về đẳng cấp, hình ảnh thương hiệu và chất lượng mà các sản phẩm của hai bên đối tác mang lại.

OPPO Việt Nam hợp tác cùng B&O, chuẩn bị cho sự xuất hiện sang trọng của Find X2 ảnh 1 Hợp tác song phương này cũng khẳng định sự tăng cường hơn nữa về đẳng cấp, hình ảnh thương hiệu và chất lượng mà các sản phẩm của hai bên đối tác mang lại

Khởi đầu của hợp tác chiến lược này, ngay khi OPPO tung ra dòng sản phẩm cao cấp ra mắt trong tháng 3, những khách hàng tham gia chương trình đặt trước sản phẩm mới này sẽ được nhận ngay một chiếc loa Beoplay A1 có giá trị lên tới 7,9 triệu đồng đến từ B&O, song đó chỉ là một phần trong kế hoạch dài hạn để OPPO Việt Nam tối ưu hóa trải nghiệm công nghệ cho người dùng.

Bộ đôi Beoplay A1 và flagship đầu bảng của OPPO (có lẽ là OPPO Find X2- PV) sẽ hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi nhu cầu của người dùng.

OPPO Việt Nam hợp tác cùng B&O, chuẩn bị cho sự xuất hiện sang trọng của Find X2 ảnh 2 Với thiết kế nhỏ gọn có khả năng chống nước và bụi, sản phẩm còn tối ưu kết nối Bluetooth 4.2 và chơi nhạc trong vòng 24 tiếng. Đây sẽ là sản phẩm vô cùng phù hợp để tận hưởng âm thanh cùng dòng sản phẩm cao cấp của OPPO.

Beoplay A1 là một trong hai sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nhất đến từ B&O và được sáng tạo bởi nhà thiết kế công nghiệp hàng đầu Đan Mạch – Cecilie Manz. Sản phẩm gây ấn tượng nhờ vào công nghệ True360 và công suất cực đại 2x140W, cho phép âm thanh được phân tán đều trong không gian rộng một cách trung thực và sống động. 

Không sử dụng một củ loa toàn dải như các sản phẩm khác trên thị trường, Beoplay A1 kết hợp bộ đôi loa với củ loa tweeter nhỏ (0,75 inch) tải âm cao và củ loa woofer lớn (3,5 inch) tải âm trầm.

Sự kết hợp này cho phép loa phát ra âm lượng lớn hơn rất nhiều so với kích cỡ thực tế và chất lượng âm thanh (nhất là bass) được tối ưu hơn, cùng cặp amply class D 30W để kéo cho âm thanh tỏa đều 360 độ khắp phòng, đảm bảo độ chi tiết khi thưởng thức. 

Ông Morten Kalle - Trưởng bộ phận Phát triển kinh doanh của Bang & Olufsen tại mạng lưới Đông Nam Á chia sẻ: “Sự kết hợp giữa Beoplay A1 của Bang & Olufsen cùng với sản phẩm flagship của OPPO là đỉnh cao của tuyệt tác thiết kế và công nghệ. Vốn được thiết kế cho cuộc sống bận rộn, chúng tôi nhận ra rằng người dùng ngày nay tìm kiếm sự thanh lịch, tinh giản và linh hoạt trong cách họ sống với âm nhạc và giao tiếp thông qua điện thoại thông minh. Loa Bluetooth Beoplay A1 mang đến âm thanh phong phú và tuyệt đẹp cho ngôi nhà, trong khi vẫn đảm bảo việc di chuyển cho những cuộc phiêu lưu hằng ngày”. 

Với những sản phẩm tiên phong với hàng loạt công nghệ, OPPO Việt Nam luôn đề cao giá trị trải nghiệm đích thực của người dùng dù ở bất kỳ phân khúc nào. Trong khi đó, B&O - thương hiệu cao cấp đến từ Đan Mạch, lại đem đến tính biểu tượng về những sản phẩm nghe nhìn cao cấp với âm thanh chuẩn cao cấp.
Do đó, hợp tác giữa OPPO Việt Nam và B&O được kỳ vọng sẽ là sự giao thoa đầy bứt phá giữa đẳng cấp công nghệ và tính thẩm mỹ dành cho người dùng. 

KIM THANH

Tin cùng chuyên mục