OPPO Việt Nam hé lộ Reno8 Pro 5G

Thiết kế cũng là điểm nhấn để Reno8 Pro trở thành chiếc Reno8 Pro với khung viền sáng bóng được chế tác bằng 8 quy trình cấp độ nanomet khác nhau, cho tổng thể bền bỉ, diện mạo chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên... và nhiểu tính năng đáng giá khác.

Theo đó, OPPO đã tiết lộ những thông tin đầu tiên về Reno8 Pro 5G tại thị trường Việt Nam và OPPO Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Reno8 Pro 5G vào ngày 5-10-2022.

OPPO Việt Nam hé lộ Reno8 Pro 5G ảnh 1
Với công nghệ chế tác đặc biệt cùng 8 quy trình đánh bóng cấp độ nanomet khác nhau, OPPO Reno8 Pro 5G lần đầu tiên mang đến thiết kế mặt kính nguyên khối đẳng cấp hay cụm camera với diện mạo khác biệt, tạo nên một vẻ ngoài sang trọng….
OPPO Reno8 Pro thể hiện bản lĩnh của phiên bản cao cấp từ hiệu năng Snapdragon 7 Gen 1, camera đỉnh cao và sạc siêu tốc đến 80W. Đây chính là thiết bị công nghệ mang tới sự tiện lợi và khai phá hiệu suất cao trong cuộc sống hiện đại.

Sự kết hợp với 3 ống kính bao gồm camera chính 50MP, camera góc rộng 8MP và camera macro 2MP, OPPO đã tạo ra hệ thống chụp ảnh chuyên nghiệp, cho các chi tiết siêu chân thực và hiệu ứng ảnh màu đẹp xuất sắc.

OPPO Reno8 Pro sở hữu Siêu chip kép đầu tiên song hành cùng ngoại hình mỏng, nhẹ hiện đại và thời thượng. Trong đó, NPU hình ảnh tiến trình 6nm – MariSilicon X được phát triển độc quyền bởi OPPO cho hiệu suất AI hàng đầu, giúp ảnh đêm cực kỳ sắc nét, để người dùng có thể chụp thiếu sáng cực “Pro”.
Không chỉ vậy, OPPO Reno8 Pro còn có tính năng Video siêu quay đêm 4K, chất lượng sắc nét tối đa, cho thước phim đáng kinh ngạc, để bạn có những video chuyên nghiệp mượt mà.
Song hành cùng cuộc sống năng động, tiện lợi, OPPO Reno8 Pro 5G chắc chắn sẽ không thể thiếu sạc nhanh vượt trội, giúp tiết kiệm thời gian tối ưu cho người dùng. Cụ thể, OPPO Reno8 Pro 5G hỗ trợ sạc nhanh SUPERVOOC 80W, chỉ cần 11 phút thì người dùng đã có ngay 50% pin. 

Tin cùng chuyên mục