OPPO Việt Nam chính thức ra mắt F5 hoàn toàn mới

OPPO Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm F5, chiếc điện thoại có những thay đổi nổi bật như thiết kế tràn màn hình tràn viền FHD+ (Full HD Plus 2160x1080 với tỷ lệ 18:9) và công nghệ selfie làm đẹp với trí tuệ nhân tạo (Camera A.I. Beauty Recognition), sẽ thiết lập xu hướng selfie mới.

 

 
Ca sĩ Sơn Tùng cùng OPPO F5
Ca sĩ Sơn Tùng cùng OPPO F5

OPPO F5 có màn hình tràn viền, nhằm nỗ lực mang đến cho người dùng các trải nghiệm thị giác thú vị và chắc chắn tạo ra xu hướng của điện thoại thông minh trong miền giá của chuỗi sản phẩm này.

OPPO F5 với màn hình tràn viền
Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của OPPO sở hữu màn hình tràn viền FHD+. F5 có độ phân giải cao 2160 x 1080 với tỷ lệ 18:9, giúp hình ảnh hiển thị rộng hơn, trải nghiệm sảng khoái hơn, chơi game sống động hơn mà kích thước lại nhỏ gọn, vừa tay.  
Đồng thời, các tính năng của F5 như micro, chế độ camera full view, tùy chọn ấn phím điều hướng và thao tác bằng cử chỉ… cũng được thay đổi để giúp khai thác màn hình tràn viền hiệu quả tối đa.
OPPO Việt Nam chính thức ra mắt F5 hoàn toàn mới ảnh 2 Thao tác  bằng cử chỉ cũng được trang bị nhiều hơn trên F5

A.I. sẽ nhận diện màu và tình trạng của da, giới tính và tuổi của chủ thể, so sánh với kho cơ sở dữ liệu và tự động cải thiện vẻ đẹp cho từng cá nhân trong khung hình selfie. Với hơn 200 điểm nhận diện trên khuôn mặt, A.I. có thể phát hiện các chi tiết trên khuôn mặt bạn và điều chỉnh tấm hình selfie tốt hơn.

Hãng này cũng tiên phong trong việc đem lại sự hài lòng cao nhất cho người dùng với camera selfie.
“Chuyên gia selfie” OPPO F5 đã được trang bị tính năng selfie hoàn toàn mới, lần đầu tiên đưa công nghệ làm đẹp tích hợp vào camera. Trí tuệ nhân tạo (A.I) tích hợp trong chiếc camera đã được xây dựng trên nền tảng các kiến thức chuyên gia như nhiếp ảnh và thẩm mĩ và kho dữ liệu khổng lồ, nhằm khám phá, bắt trọn các nét đẹp từ gương mặt và thần thái của người sử dụng, giúp tạo ra những bức ảnh selfie với vẻ đẹp chân thực.
Với F5, càng selfie càng đẹp nhờ AI
Bộ vi xử lý cao cấp 8 nhân sử dụng ít năng lượng, ít nóng nhưng vẫn có hiệu năng cao (tăng hơn 40% hiệu năng so với phiên bản Color OS trước đây) còn GPU sẵn sàng cho người dùng “chiến” những game hạng nặng về đồ hoạ và 3D...
Về mắt ảnh, OPPO F5 có camera trước độ phân giải 20MP với khẩu độ f/2.0, và máy ảnh mặt sau có độ phân giải 16MP với khẩu độ f/1.8 giúp hình ảnh chi tiết, sắc nét, màu sắc chân thực.
Camera của OPPO F5 có thể cho ra hiệu ứng xoá phông đẹp lung linh và tính năng HDR có thể giải quyết được vấn đề bị cháy sáng. Bên cạnh đó, F5 vẫn sở hữu những chế độ chụp ảnh thú vị và chuyên nghiệp như các thế hệ camera phone dòng F trước đó, như chế độ chuyên gia, ultra-HD đến 50MP, phơi sáng, tạo ảnh GIF, quay phim chuẩn fullHD, quay time lapse …
OPPO Việt Nam chính thức ra mắt F5 hoàn toàn mới ảnh 4 OPPO F5 với ba màu thời thượng
Thêm tính năng mới trên sản phẩm mới này: F5 được trang bị khả năng mở khóa bằng khuôn mặt – Facial Unlock, công nghệ nhận diện khuôn mặt mới sẽ giúp nhận diện khuôn mặt của người dùng và mở khóa thiết bị. Nếu người dùng thích sử dụng dấu vân tay để mở khóa, có thể tìm thấy cảm biến nhận diện dấu vân tay ở mặt sau của điện thoại. Sự sắp xếp hữu ý của hai công nghệ mở khoá này, là một trong những nỗ lực của OPPO để đem lại không gian tràn màn hình thật sự sảng khoái cho người sử dụng sản phẩm.

OPPO F5 được trang bị những tính năng của các dòng sản phẩm cao cấp nhưng mức giá lại ấn tượng, chắc chắn sẽ tạo ra các xu hướng của điện thoại thông minh 2018 tại Việt Nam và một lần nữa, tiếp tục mang lại cho người dùng điện thoại thông minh của OPPO những trải nghiệm cao cấp hoàn toàn khác. Sản phẩm sẽ được pre-order từ ngày 4 đến hết ngày 10-11-2017 với những quà tặng giá trị, sang trọng, và chính thức mở bán từ 11-11p2017, với mức giá 6.990.000 đồng.

OPPO Việt Nam chính thức ra mắt F5 hoàn toàn mới ảnh 5 Gía bán chính thức của OPPO F5
 Song song đó với hệ điều hành Color OS 3.2 (trên nền tảng Android 7.1) của OPPO kết hợp với 4GB RAM Và 32GB dung lượng lưu trữ đem lại các trải nghiệm mượt mà nhất cho người dùng. Khay đựng SIM có 3 khe, hỗ trợ 2 SIM cùng lúc và 1 thẻ nhớ. Thời lượng dùng pin của F5 rất ấn tượng, nhờ vào viên pin dung lượng 3.200mAh và công nghệ Continuous Optimizing giúp quản lý các ứng dụng chạy nền, cho phép người dùng có thể tối ưu thời gian sử dụng tốt nhất... và công nghệ chia sẻ file O-share có tốc độ nhanh hơn 100 lần so với Bluetooth cũng là tính năng đặng biệt. 

Tin cùng chuyên mục