OPPO thúc đẩy và lan tỏa tinh thần “Inspiration Ahead” ở giải đấu Roland-Garros 2022

Với định vị thương hiệu “Inspiration Ahead”, OPPO mang đến những hoạt động thú vị nằm trong chiến dịch Inspirational Light để ủng hộ cho giải đấu Roland-Garros 2022.
OPPO - Đối tác cao cấp của Roland-Garros 2022
OPPO - Đối tác cao cấp của Roland-Garros 2022

Với định vị thương hiệu mới “Inspiration Ahead”, OPPO - đối tác cao cấp của Roland-Garros 2022, đã công bố chiến dịch Inspirational Light. Chiến dịch sẽ thu thập các thông điệp tràn đầy cảm hứng từ những người hâm mộ quần vợt toàn cầu và sau đó được OPPO “vẽ” lại theo cách của mình nhằm thể hiện niềm đam mê cháy bỏng với bộ môn thể thao này.

OPPO - Đối tác cao cấp của Roland-Garros 2022

William Liu, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Marketing Toàn cầu của OPPO chia sẻ: “Inspiration Ahead thể hiện sự tự tin và đĩnh đạc khi chúng ta tiến về phía trước. Tinh thần này khuyến khích chúng tôi quyết tâm và giữ vững phong thái khi đối diện với khó khăn, phá vỡ sự trì trệ. Tham gia vào các sự kiện thể thao là cơ hội tuyệt vời để OPPO lan tỏa nguồn cảm hứng cũng như chia sẻ các công nghệ đổi mới của OPPO với người dùng toàn cầu”.

OPPO thúc đẩy và lan tỏa tinh thần “Inspiration Ahead” ở giải đấu Roland-Garros 2022 ảnh 1 OPPO Find X5 Pro
Với tư cách là đối tác cao cấp trong 4 năm liên tiếp, OPPO hy vọng sẽ mang lại cảm hứng cho người hâm mộ quần vợt bằng công nghệ hình ảnh tiên tiến của mình để chứng kiến, ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc thót tim trên sân đấu.
OPPO thúc đẩy và lan tỏa tinh thần “Inspiration Ahead” ở giải đấu Roland-Garros 2022 ảnh 2  “Inspirational Light” chụp bởi OPPO Find X5 Pro
Để khuyến khích sự ủng hộ dành cho các ngôi sao quần vợt năm nay, OPPO đã khởi động chiến dịch Inspirational Light. Chiến dịch khuyến khích người hâm mộ quần vợt toàn cầu chia sẻ thông điệp ủng hộ, và những thông điệp này sẽ được các chuyên gia ánh sáng của OPPO “vẽ” lại và trưng bày trên sân đất nện đỏ vào mỗi đêm của giải đấu. Và người bạn đồng hành để OPPO tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp và tràn đầy cảm hứng là chiếc smartphone Find X5 Pro ở chế độ chụp ảnh thiếu sáng.

“Inspirational Light” chụp bởi OPPO Find X5 Pro

Nhờ hệ thống hình ảnh tiên tiến, OPPO Find X5 Pro là thiết bị hoàn hảo cho người hâm mộ ghi lại nội dung chân thực những người chơi quần vợt yêu thích của họ. Được hỗ trợ bởi NPU hình ảnh MariSilicon X do OPPO tự thiết kế, Find X5 Pro mang đến khả năng chụp ảnh đỉnh cao, cho phép người hâm mộ quay video 4K Ultra Night và chụp những bức ảnh như ý muốn trong giải đấu quần vợt.

OPPO thúc đẩy và lan tỏa tinh thần “Inspiration Ahead” ở giải đấu Roland-Garros 2022 ảnh 3  “Inspirational Light” chụp bởi OPPO Find X5 Pro
Máy ảnh góc rộng của chiếc smartphone này cũng có hệ thống OIS 5 trục đầu tiên, được cải thiện sau mỗi lần sử dụng để chống rung tay, giảm nhiễu và làm sắc nét cảnh - đảm bảo cho người hâm mộ quần vợt có được những bức ảnh sắc nét và rõ ràng.
OPPO thúc đẩy và lan tỏa tinh thần “Inspiration Ahead” ở giải đấu Roland-Garros 2022 ảnh 4  OPPO Find X5 Pro
Thông qua Inspiration Ahead, OPPO cố gắng truyền cảm hứng cho người dùng toàn cầu vượt qua các giới hạn để đi đến thành công. Thương hiệu mang đến công nghệ hàng đầu nhằm thể hiện những trải nghiệm năng động và phấn khích chỉ có trong cuộc thi này.

OPPO là một trong những hãng điện thoại toàn cầu lớn, ra mắt vào năm 2008 với dòng điện thoại thông minh đầu tiên là Smile Smiley Face. Theo đuổi sự hoàn mỹ và hài hòa giữa thiết kế và công nghệ, OPPO không ngừng nghiên cứu và đưa ra những cải tiến mới trong ngành công nghiệp điện thoại. Các dòng điện thoại nổi bật của OPPO hiện nay bao gồm FIND, Reno và A series, cũng như hệ điều hành ColorOS, các dịch vụ internet OPPO Cloud & OPPO+.

OPPO thúc đẩy và lan tỏa tinh thần “Inspiration Ahead” ở giải đấu Roland-Garros 2022 ảnh 5 Theo số liệu của Counterpoint, OPPO đạt thị phần cao nhất tại trường châu Á (16%) trong quý 3-2018. Bên cạnh đó, công bố của Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) vào ngày 19-3-2019, OPPO là hãng duy nhất chỉ thuần sản xuất smartphone có số lượng bằng sáng chế nằm trong TOP 20 trên thế giới.
OPPO đã có mặt tại hơn 40 quốc gia và khu vực, với 6 trung tâm nghiên cứu trên toàn thế giới, 1 trung tâm thiết kế quốc tế tại London, và hơn 40.000 nhân viên với mục tiêu tạo ra trải nghiệm mới và giá trị lớn hơn cho khách hàng trên toàn thế giới. OPPO có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 3-2019, nhận được nhiều sự yêu thích từ người dùng với các sản phẩm smartphone độc đáo và bắt kịp xu hướng.

Tin cùng chuyên mục