OPPO sẽ ra mắt smartphone 5G trên nền tảng Qualcomm Snapdragon 865 và 765G

Tại sự kiện Qualcomm Snapdragon Tech Summit, OPPO cho biết hãng sẽ là một trong những công ty đầu tiên ra mắt smartphone flagship 5G sử dụng nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 865 trong quý đầu tiên của năm 2020. 

Alen Wu – Phó Chủ tịch và Chủ tịch mảng Bán hàng toàn cầu của OPPO, phát biểu tại Qualcomm Snapdragon Tech Summit
Alen Wu – Phó Chủ tịch và Chủ tịch mảng Bán hàng toàn cầu của OPPO, phát biểu tại Qualcomm Snapdragon Tech Summit

OPPO cũng thông báo rằng Reno3 Pro, ra mắt trong tháng này, sẽ được trang bị nền tảng di động Snapdragon 765G thế hệ mới của Công ty Qualcomm Technologies, tích hợp 5G, và là thiết bị đầu tiên của hãng có 2 chế độ 5G.

“Với việc trang bị nền tảng di động Snapdragon 865 cho các thiết bị OPPO, chúng tôi đang đem lại các smartphone flagship 5G với trải nghiệm tốt hơn khi chụp ảnh, chơi game cùng công nghệ trí tuệ nhân tạo giúp hiệu năng được cải thiện tốt hơn dành cho người dùng. Reno3 Pro, tích hợp Snapdragon 765G, cho phép người dùng trải nghiệm kết nối 5G ấn tượng, trải nghiệm Qualcomm Snapdragon Elite Gaming, và hiệu năng vượt trội trong một thiết kế siêu mỏng gọn. OPPO có kế hoạch giới thiệu nhiều sản phẩm 5G hơn nữa trong tương lại, mang đến trải nghiệm 5G trên toàn thế giới,” Alen Wu, Phó Chủ tịch và Chủ tịch mảng Bán hàng toàn cầu của OPPO.

Nền tảng di động Snapdragon 5G đầy đột phá cho phép OPPO trang bị cho các smartphone flagship của mình kết nối di động, hiệu năng và tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay trong một tuyệt tác về thiết kế, đem lại cho người dùng trải nghiệm video, hình ảnh và chơi game cao cấp. Được trang bị nền tảng di động Snapdragon 765G tích hợp 5G và được sản xuất trên tiến trình 7nm, Reno3 Pro sắp ra mắt sẽ vượt lên những kỳ vọng của người dùng, đem lại trải nghiệm 5G vượt trội.

OPPO sẽ ra mắt smartphone 5G trên nền tảng Qualcomm Snapdragon 865 và 765G ảnh 1

OPPO đã luôn cam kết tiên phong và phát triển các smartphone 5G. Trong tháng năm, hãng đã giới thiệu Reno 5G ở Thụy Sĩ, thương mại hóa chiếc điện thoại 5G đầu tiên ở châu Âu. Sau đó, hãng tiếp tục ra mắt smartphone được đánh giá cao này tại các thị trường Australia, Vương quốc Anh và Ý. Sự hợp tác Reno 5G, OPPO, Qualcomm Technologies và Ericsson đã nhận được giải thưởng “Phát triển 5G tốt nhất ở châu Âu” trong tháng sáu.

OPPO đánh giá cao sự hợp tác với Qualcomm Technologies. Trong năm 2018, OPPO giới thiệu flaghship Find X tích hợp Snapdragon 845. Thiết bị là một thành công lớn của OPPO ở thị trường châu Âu, đem lại cho người dùng những trải nghiệm mang tính đột phá, nhờ vào thiết kế tuyệt mỹ, giải trí sáng tạo và khả năng kết nối đa dạng. Trong năm 2019, OPPO ra mắt Reno 10x, một chiếc smartphone có zoom lai 10x, tích hợp Snapdragon 855, vả Reno Ace với trái tim là Snapdragon 855 Plus, và cả hai đã trở thành những lựa chọn đáng giá đối với khách hàng nhờ vào khả năng nhiếp ảnh đỉnh cao cũng như hiệu năng chơi game vượt trội.

Tin cùng chuyên mục