OPPO Reno6 Pro - smartphone mới nhất trong thế hệ Reno

Reno6 Pro được trang bị các công nghệ phần cứng tiên tiến, gồm cảm biến IMX766 do OPPO và Sony đồng phát triển, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 870, với thiết kế OPPO Reno Glow cải tiến và giao diện truyền cảm hứng của ColorOS 11.3.
OPPO Reno6 Pro - smartphone mới nhất trong thế hệ Reno

Được thiết kế cho trải nghiệm quay video chân dung AI chuyên nghiệp, Reno6 Pro hỗ trợ hàng loạt tính năng hàng đầu, nổi bật nhất là Video chân dung Bokeh Flare mới, mang lại hiệu ứng xóa phông bokeh điện ảnh cho các thước hình chân dung, và hiệu ứng video AI nâng cấp, cho chất lượng video tối ưu nhất trong mọi điều kiện ghi hình.

OPPO Reno6 Pro - smartphone mới nhất trong thế hệ Reno ảnh 1
Reno6 Pro sở hữu hệ thống bốn camera AI 50MP mạnh mẽ ở mặt sau và camera selfie 32MP. Điểm nhấn của hệ thống này là cảm biến hình ảnh hiện đại trên camera chính - cảm biến Sony IMX766.
OPPO Reno6 Pro - smartphone mới nhất trong thế hệ Reno ảnh 2
Cảm biến lớn 1/1.56 inch sở hữu công nghệ DOL-HDR, lấy nét Omni All-Pixel cùng với nhiều tính năng khác để mang lại chất lượng hình ảnh nhất quán và cải thiện trải nghiệm quay video đáng kể.

Thiết kế tuyệt đẹp với hiệu ứng OPPO Reno Glow độc nhất

Về thiết kế, mặt trước của điện thoại là màn hình cong 3D AMOLED 6,5 inch, với tốc độ làm mới 90Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 180Hz đảm bảo trải nghiệm xem mượt mà và sống động.
OPPO Reno6 Pro - smartphone mới nhất trong thế hệ Reno ảnh 3  Màn hình của Reno6 Pro được chứng nhận HDR10+ cho chất lượng hình ảnh chân thực và sắc nét hơn
Đồng thời, màn hình này cũng hỗ trợ cảm biến ánh sáng 360 độ với hai cảm biến tích hợp, giúp cải thiện độ chính xác khi hiệu chỉnh độ sáng tự động, giúp thoải mái và thư giãn hơn cho mắt trong mọi tình huống. 

Phần cứng mạnh mẽ cho trải nghiệm giải trí vượt trội

Reno6 Pro được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 870 5G với CPU Kryo 585 tiên tiến, có thể hoạt động ở tốc độ xung nhịp lên đến 3.2GHz. Bên cạnh đó, thiết bị hỗ trợ 12GB RAM và công nghệ Mở rộng bộ nhớ RAM do OPPO tự phát triển. Một phần dung lượng ROM khả dụng có thể được chuyển thành dung lượng RAM khi bật tính năng này.

OPPO Reno6 Pro - smartphone mới nhất trong thế hệ Reno ảnh 4
Về cơ bản, 12GB RAM ban đầu có thể được bổ sung thêm 3GB / 5GB / 7GB bộ nhớ khi cần thiết, do đó ngay cả khi hoạt động nhiều ứng dụng nặng cùng lúc, Reno6 Pro vẫn đủ khả năng vận hành mượt mà.

Nhằm mang lại hiệu quả tản nhiệt tốt hơn, ngoài hệ thống tản nhiệt đa chiều hiện có, Reno6 Pro đã được nâng cấp với buồng hóa hơi cực lớn 31,68 cm² với độ dày chỉ 0,4 mm. Công nghệ này cung cấp cho người dùng giải pháp làm mát tối ưu trong khi vẫn giữ được thiết kế siêu mỏng nhẹ.

OPPO Reno6 Pro - smartphone mới nhất trong thế hệ Reno ảnh 5
Cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm Reno6 Pro bền bỉ hơn, thiết bị còn sở hữu viên pin lớn 4500mAh và sạc siêu nhanh SuperVOOC 2.0 65W, có thể sạc 100% chỉ trong 31 phút.

Ngoài các tính năng video chân dung vượt trội, thiết kế cuốn hút và hiệu năng flagship ấn tượng trên Reno6 Pro, ColorOS 11.3 cũng là một thế mạnh khi mang lại trải nghiệm người dùng hiệu quả, tiện lợi và thư giãn.

OPPO Reno6 Pro - smartphone mới nhất trong thế hệ Reno ảnh 6 Reno6 Pro  
Với Reno6 Pro sở hữu nhiều tính năng flagship, sản phẩm cũng sẽ có một mức giá tốt trong phân khúc. Cụ thể, Reno6 Pro sẽ chính thức được mở bán độc quyền tại Thế Giới Di Động từ ngày 19-10-2021 với giá chính thức 18.990.000 đồng cho hai phiên bản Xanh Băng Tuyết và Xám Ánh Trăng. 

Từ ngày 14-10 đến 18-10-2021, khi đặt trước máy, khách hàng được hưởng chương trình ưu đãi đặc biệt bao gồm:

Giảm ngay 1.500.000 đồng hoặc trả góp 0% và tặng ngay Loa Bluetooth Tekin L6 trị giá 1.290.000 đồng.

Dịch vụ bảo hành cao cấp: chính sách đổi máy mới trong vòng 30 ngày, nhận & trả bảo hành tận nơi (áp dụng tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng) và dịch vụ sửa chữa nhanh trong 1 giờ.

Tin cùng chuyên mục