OPPO Reno5 tạo số bán ấn tượng ở FPT Shop

OPPO Reno5 đã chính thức lên kệ tại FPT Shop với số lượng đặt mua trước vô cùng ấn tượng.
Khách hàng nhận Oppo Reno 5
Khách hàng nhận Oppo Reno 5

Sau hơn 2 tuần diễn ra chương trình đặt trước OPPO Reno5 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, FPT Shop đã nhận được số đơn hàng cao gấp 4 lần so với phiên bản tiền nhiệm Reno4, đồng thời phá vỡ kỷ lục về doanh số của dòng sản phẩm OPPO Reno tại hệ thống.

OPPO Reno5 tạo số bán ấn tượng ở FPT Shop ảnh 1

Thêm một thông tin thú vị, 60% người dùng lựa chọn phiên bản màu Bạc đa sắc. Trong ngày mở bán, FPT Shop đã giao khoảng 4.000 máy Reno5 đến khách hàng.  

Tân binh OPPO Reno5 có giá bán 8.690.000 đồng với 2 phiên bản màu Đen huyền bí và Bạc đa sắc và khách hàng đặt mua trước từ ngày 25-12 đến ngày 9-1 đã sở hữu sản phẩm cùng bộ quà trị giá đến 1,8 triệu đồng tại hệ thống FPT Shop trên toàn quốc.

Chọn sở hữu sản phẩm trong dịp này, người mua không chỉ nhận được ưu đãi thiết thực mà còn góp phần vào chiến dịch thiện nguyện mùa Tết của FPT Shop. Theo đó mỗi chiếc điện thoại OPPO Reno5 bán ra tại FPT Shop trong dịp Tết này sẽ đóng góp 15.000 đồng cho chương trình “Chuyến xe Tết sum vầy”, đây là chương trình thiện nguyện thường để tặng 1.700 vé xe miễn phí cùng nhiều phần quà thiết thực khác để đưa các bạn sinh viên về quê đón Tết Tân Sửu cùng gia đình.

Tin cùng chuyên mục