OPPO Reno đẹp từ hộp đến máy

Hôm nay (28-5), OPPO tổ chức buổi unbox (mở hộp) sản phẩm OPPO Reno (Phiên Bản Chuẩn) với hai màu sắc Đen Thiên Vương và Xanh Hải Dương. Đây là sản phẩm đẹp từ hộp đến máy, cho thấy sự cuốn hút khi nhìn thấy ngay lần đầu tiên. Sản phẩm sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 6-6.
OPPO Reno sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6-6
OPPO Reno sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6-6

Reno có nghĩa là nhìn thế giới xung quanh từ những góc nhìn hoàn toàn mới lạ. Công nghệ đằng sau sự phát triển của Reno sẽ nâng tầm nhiếp ảnh và giải trí di động lên một tầng cao mới. Hãy để Reno đưa tầm nhìn của bạn vượt mọi tiêu chuẩn.

OPPO Reno đẹp từ hộp đến máy ảnh 1

Camera Trượt Vây Cá Mập là điều mới lạ trên sản phẩm này. Camera trước, đèn hỗ trợ làm sáng gương mặt, loa, và đèn flash sau đều được đặt một cách khéo léo trong cấu trúc vây cá mập nhỏ gọn. Cấu trúc vây cá mập có chuyển động phức tạp, ban đầu nhanh rồi chậm dần. Ít máy móc hơn, sang trọng hơn. Tất cả những điều này đều đạt được trong vòng 0,8s hoàn toàn im lặng. Độ nghiêng 11° hoàn hảo và hoàn toàn có khả năng đạt hơn 200.000 lần sử dụng với tính năng bảo vệ camera khi rơi tự do. 

Reno Series mang đến cho bạn một trải nghiệm toàn cảnh, không gián đoạn. Không có "giọt nước", "tai thỏ", hay bất kỳ sự sao nhãng nào, và chiều cao của đáy màn hình chỉ là 3,5mm nên tỷ lệ màn hình rất lớn, đến 93,1%. Kính cường lực Corning® Gorilla® Glass 6. Không chớp đèn màn hình trong ánh sáng yếu. Reno đạt được chứng nhận bảo vệ mắt của TÜV Rheinland. Mở khóa bằng khuôn mặt và cảm biến vân tay dưới (trong) màn hình cũng mang đến trải nghiệm mới. Trang bị chíp Qualcomm Snapdragon 710, 8 Nhân, RAM 6GB, ROM 256GB tạo nên sự mạnh mẽ, mượt mà của máy.
OPPO Reno đẹp từ hộp đến máy ảnh 2

Reno Series còn được trang bị camera siêu nét Sony IMX 586 48MP. Với cảm biến siêu lớn 1/2.0" và khẩu độ f/1.7 kết hợp với thuật toán phần mềm MFNR và HDR, giúp người dùng không bị những tấm hình dư sáng và tạo nên những chi tiết tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, sự tối ưu hóa chân dung với AI cho chế độ chụp đêm có thể tách chủ thể khỏi phông nền, đảm bảo màu da chân thực và mang đến một bức ảnh chuyên nghiệp.

Và với OPPO không thể thiếu sạc nhanh, với VOOC 3.0 siêu nhanh, siêu an toàn. Về mặt bản chất, VOOC 3.0 và VOOC thường vẫn có công suất sạc tối đa 20W, dùng chung nguyên lý duy trì điện áp thấp, tăng cường độ dòng điện, thời gian sạc ban đầu vẫn được giữ nguyên “5 phút sạc - 2 giờ liên lạc”. VOOC 3.0 sử dụng công nghệ hoàn toàn mới giúp tổng thời gian sạc nhanh hơn 23.8% so với VOOC 2.0.
Sự khác biệt nằm ở chỗ OPPO đã thay đổi thuật toán FFC mới cho VOOC 3.0. Các thiết bị hỗ trợ nhờ đó vẫn duy trì điện áp cao trong giai đoạn sạc gần đầy pin, từ đó rút ngắn thời gian sạc. OPPO Reno với viên pin 3765mAh có thể sạc 0% lên đến 75% chỉ trong vòng 30 phút sạc nhưng vẫn bảo đảm sự an toàn.
OPPO Reno đẹp từ hộp đến máy ảnh 3
Máy với công nghệ Hyper Boost 2.0 sẽ tự động điều chỉnh hiệu suất chơi game một cách nhanh chóng, điều này sẽ cải thiện tỷ lệ phản hồi khi chơi. Nó bao gồm các tính năng như Touch Boost và Frame Boost, được cho là cải thiện thời gian phản hồi và tốc độ khung hình.
Ngoài ra, OPPO cũng xin giới thiệu Chương Trình Đặt Gạch dành cho OPPO Reno (Phiên Bản Chuẩn) với giá dự kiến 13.000.000 đồng. Ngày đặt gạch (Chưa có giá chính thức): 1-6 đến 6-6 với chương trình trả góp 0%, bảo hành 2 năm (Áp dụng dịch vụ bảo hành 1 giờ) và tặng loa Bluetooth chống nước nổi tiếng ở Châu Âu Havit. Máy sẽ bán ra chính thức vào ngày 15-6. 

Tin cùng chuyên mục