OPPO ra mắt bộ đôi sản phẩm mới

OPPO A54 phiên bản 6GB, OPPO Enco Buds hai sản phẩm chính thức được mở bán từ ngày 6-7-2021. Tất cả khách hàng mua sản phẩm sẽ được tận hưởng dịch vụ hậu mãi chăm sóc khách hàng uy tín, chương trình bảo hành 1 giờ tại hệ thống trung tâm bảo hành từ OPPO. 
OPPO ra mắt bộ đôi sản phẩm mới

Là sự kết hợp giữa thiết kế thời thượng cùng các công nghệ tiên tiến, hữu dụng, bộ đôi sản phẩm là những phụ kiện đồng hành không thể thiếu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng trẻ năng động và luôn nổi bật.

OPPO A54 6GB

So với phiên bản 4GB đã ra mắt vào tháng 4, OPPO A54 6GB càng là chiếc điện thoại toàn diện, mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế thời thượng và công nghệ tiên tiến, cùng với hiệu năng được nâng cấp sẽ là người đồng hành hoàn hảo giúp thế hệ trẻ tự tin dẫn đầu và bắt kịp xu hướng mới.

OPPO ra mắt bộ đôi sản phẩm mới ảnh 1 OPPO A54 6GB gồm hai phiên bản màu sắc gồm xanh thời thượng và đen mạnh mẽ
Về hiệu năng, máy được nâng cấp với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, có thể được mở rộng lên 256GB giúp xử lý các tác vụ mạnh mẽ và ổn định hơn.
Với vi xử lý tám nhân Mediatek Helio P35 giúp A54 6GB hoạt động ổn định hạn chế tình trạng giật, lag ngay cả khi sử dụng nhiều tác vụ cùng một lúc.
Bên cạnh đó, hệ điều hành Color OS 7.2 với các cải tiến mới mẻ giúp tăng trải nghiệm sử dụng hàng ngày của người dùng. 
OPPO ra mắt bộ đôi sản phẩm mới ảnh 2

OPPO A54 6GB có thiết kế camera selfie 16MP được tích hợp tính năng làm đẹp AI và các bộ lọc hình ảnh để tạo nên những bức ảnh selfie trở nên rõ nét hơn. Bộ ba camera sau AI bao gồm camera chính 13MP, camera xoá phông 2MP và camera macro 2MP.

OPPO ra mắt bộ đôi sản phẩm mới ảnh 3 OPPO A54 sở hữu màn hình đục lỗ HD+ 6.5 inch 
Ngoài ra, hệ thống camera sau trên OPPO A54 cũng trang bị các tính năng hữu dụng như tính năng Backlight HDRhay, tính năng nhận dạng cảnh AI giúp tối ưu hoá ảnh chụp theo từng cảnh vật nhận diện được.
OPPO ra mắt bộ đôi sản phẩm mới ảnh 4 OPPO A54 độ dày chỉ 8,4mm và trọng lượng chỉ 192g
Trang bị viên pin lớn 5000mAh cùng sạc nhanh và an toàn 18W và chỉ với một lần sạc, viên pin trên OPPO A54 có thể sử dụng trong 2 ngày. Với sạc nhanh 18W giúp thiết bị nhanh chóng nạp lại năng lượng chỉ với 10 phút sạc để đạt 13% pin, 60 phút sạc để đạt 70% pin.
OPPO Enco Buds 
Đối với người dùng khi sử dụng tai nghe không dây, trải nghiệm khó chịu nhất là tai nghe hết pin giữa chừng khi đang nghe nhạc, xem phim hay thậm chí là đang nghe điện thoại. Hiểu được vấn đề này, OPPO trang bị trên Enco Buds một thời lượng pin vượt trội trong phân khúc.
OPPO ra mắt bộ đôi sản phẩm mới ảnh 5 OPPO Enco Buds có thể sử dụng liên tục 6 giờ chỉ trong một lần sạc, còn với hộp sạc, thời gian sử dụng sẽ lên đến 24 giờ 
OPPO Enco Buds được trang bị chipset Bluetooth 5.2 hỗ trợ kết nối Bluetooth kép qua cả hai tai với độ trễ thấp, giúp giải quyết các vấn đề về giật, lag, nhiễu âm cũng như kết nối kém, nhờ đó mang lại kết nối ổn định và nhanh chóng hơn. 

Ngoài ra, phạm vi kết nối ổn định lên đến 10m giữa điện thoại và tai nghe cho phép người dùng có thể linh hoạt trong các hoạt động mà không cần phải ở sát gần điện thoại, hỗ trợ người dùng tối đa từ nghe gọi cho đến các hoạt động giải trí.

OPPO ra mắt bộ đôi sản phẩm mới ảnh 6 Người dùng cũng yên tâm sử dụng Enco Buds với chỉ số chống nước và chống bụi IP54

Hoà mình vào không gian âm nhạc cùng OPPO Enco Buds với chất lượng âm thanh cao cấp cùng âm bass được tăng cường nhờ được trang bị một cuộn dây động lớn 8mm tích hợp.

OPPO Enco Buds cũng hỗ trợ Mã hóa âm thanh tiên tiến (AAC) - một giao thức truyền tải âm thanh độ nét cao với tốc độ mã hóa âm thanh cao giúp giữ lại nhiều chi tiết âm thanh, cho ra chất lượng âm thanh tốt hơn.

OPPO ra mắt bộ đôi sản phẩm mới ảnh 7
Với người dùng đang sử dụng smartphone OPPO, tính năng tự động kết nối nhanh trên Enco Buds mang lại sự tiện lợi rất lớn khi chỉ cần mở nắp hộp sạc là thiết bị sẽ ngay lập tức kết nối với điện thoại, hữu dụng trong những tình huống khi người dùng đang vội để nhận một cuộc gọi đến.

Sản phẩm OPPO A54 6GB sẽ được phân phối độc quyền tại sàn thương mại điện tử Lazada trong tháng 7-2021. Với hai lựa chọn màu sắc xanh thời thượng và đen mạnh mẽ trang bị RAM 6GB có giá chính thức 4.990.000 đồng.

Đặc biệt, trong hai ngày 6 đến 7-7-2021, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu OPPO A54 6GB với giá cực sốc chỉ 4.490.000 đồng kèm theo voucher trị giá 200.000 đồng khi mua hàng trên Lazada.

Sản phẩm OPPO Enco Buds phiên bản màu trắng sẽ được mở bán tại thị trường Việt Nam với giá chính thức 790.000 đồng. 

Tin cùng chuyên mục