OPPO F11 Pro màu Xám Tinh Vân ra mắt tại Việt Nam

OPPO chính thức giới thiệu smartphone F11 Pro màu Xám Tinh Vân, nhằm mang đến cho khách hàng một lựa chọn mới với mức giá hợp lý và chất lượng vượt trội. Phiên bản này cũng đánh dấu F11 Pro phiên bản 128GB ra mắt với thông điệp “Bộ nhớ gấp đôi – giá không đổi”. 
OPPO F11 Pro màu Xám Tinh Vân
OPPO F11 Pro màu Xám Tinh Vân

Như vậy, khi chọn mua sản phẩm OPPO F11 Pro, quý khách hàng sẽ có 3 phiên bản thiết kế chuyển sắc đẳng cấp: Màu Đen Thiên Thạch, Xanh Thiên Hà và mới nhất là Xám Tinh Vân. Thêm một sự lựa chọn, thêm một tính năng được nâng cấp, chắc chắn F11 Pro sẽ được người dùng đón nhận nhiệt tình như những gì mà sản phẩm đã làm được khi vừa ra mắt.

OPPO F11 Pro màu Xám Tinh Vân ra mắt tại Việt Nam ảnh 1

Đối với OPPO, smartphone không chỉ là một công cụ giao tiếp mà còn là một tác phẩm nghệ thuật mà người dùng có thể trải nghiệm những sáng tạo công nghệ nổi bật. Vì thế, sau khi sắc màu chuyển sắc (gradient) xuất hiện và trở thành xu hướng, OPPO đã biến tấu hài hòa công nghệ phun màu đặc biệt – Công nghệ phun màu chuyển sắc (Gradient Spraying Technology) để hoàn thiện thiết kế mặt lưng với phong cách ấn tượng, bắt đầu từ sản phẩm F9 và hiện nay chính là bộ đôi F11 Series. 

Với chất liệu mặt lưng từ thủy tinh hữu cơ (nhựa cao cấp) và thiết kế liền lạc độc đáo, F11 Pro Xám Tinh Vân mang đến một phong cách thời trang đầy tinh tế và sang trọng.  Phiên bản màu mới Xám Tinh Vân của F11 Pro là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và công nghệ, được các chuyên gia thiết kế lấy cảm hứng từ chuyển động hài hòa của dòng nước và thác nước trong tự nhiên. 

OPPO F11 Pro màu Xám Tinh Vân ra mắt tại Việt Nam ảnh 2
 F11 Pro phiên bản màu mới Xám Tinh Vân mang đầy đủ những tính năng mạnh mẽ nhằm mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người dùng như: camera kép 48MP chú trọng tính năng chụp chân dung và chụp đêm hiệu quả, màn hình toàn cảnh panoramic với thiết kế camera selfie trượt ấn tượng, sạc nhanh VOOC 3.0, hiệu năng chơi game ấn tượng và trải nghiệm thông minh dành cho người dùng. 
OPPO F11 Pro 128GB phiên bản màu mới Xám Tinh Vân sẽ lên kệ từ ngày 16-5 với mức giá không đổi: 8.490.000 đồng. Phiên bản này được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động từ ngày từ ngày 16-5 đến hết ngày 3-6-2019. Từ ngày 10-5 đến 15-5-2019, OPPO dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho các khách hàng đặt trước OPPO F11 Pro phiên bản màu mới Xám Tinh Vân bao gồm: Loa bluetooth Havit sành điệu; Chương trình trả góp 0% lãi suất; Dịch vụ bảo hành trong vòng 02 năm…

Tin cùng chuyên mục