OPPO Band 2 đa dạng chế độ thể thao và nhiều chức năng theo dõi sức khỏe hiện đại

OPPO Band 2 có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với cả người dùng nam và nữ, đa dạng chế độ thể thao và nhiều chức năng theo dõi sức khỏe hiện đại. Hiện sản phẩm này đang được bán với giá gần 1,8 triệu đồng
OPPO Band 2
OPPO Band 2

OPPO đã giới thiệu vòng đeo tay thông minh OPPO Band 2 với thiết kế hiện đại phù hợp cho mọi người dùng, cùng những cải tiến về mặt hiệu năng hứa hẹn sẽ là một thiết bị hữu ích đối với sức khỏe và quá trình luyện tập thể thao.

OPPO Band 2 đa dạng chế độ thể thao và nhiều chức năng theo dõi sức khỏe hiện đại ảnh 1 OPPO Band 2 đã có sự thay đổi về thiết kế
OPPO Band 2 đã có sự thay đổi về thiết kế, mặt vòng đeo tay có hình chữ nhật lớn hơn nhìn sơ qua như một chiếc smartwatch. Dây được làm bằng silicone có độ bền cao, bề mặt láng mịn và không thấm nước tạo sự thoải mái khi đeo trên tay cả ngày. Thiết bị vẫn sử dụng khóa kim gài truyền thống vô cùng chắc chắn khi sử dụng và thao tác thực hiện cũng đơn giản.

Màn hình OPPO Band 2 với kích thước 1.57 inch mang đến diện tích hiển thị lớn hơn 74% so với thế hệ OPPO Band trước đó. Với kính thuốc này, thiết bị cho không gian hiển thị khá rộng rãi để xem những nội dungmong muốn.

OPPO Band 2 đa dạng chế độ thể thao và nhiều chức năng theo dõi sức khỏe hiện đại ảnh 2
Với 150 kiểu mặt để người dùng có thể thay đổi theo sở thích, đa dạng phong cách và người dùng có thể chọn ảnh từ thư viện để cài làm mặt của vòng đeo tay, vừa đẹp mắt. 
Với viên pin có dung lượng là 200 mAh thì thời gian sử dụng của thiết bị này có thể kéo dài lên đến 14 ngày ở chế độ tiêu chuẩn và sản phẩm có chuẩn chống nước 5 ATM - ISO 22810:2010 nên người dùng hoàn toàn yên tâm đeo khi rửa tay, tắm hoặc bơi ở vùng nước nông. 
Sản phẩm này được tích hợp rất nhiều tính năng theo dõi sức khỏe để bạn có thể hiểu rõ cơ thể của bản thân hơn, như theo dõi mức độ căng thẳng 24 giờ, theo dõi nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), đo lượng tiêu thụ oxy tối đa (VO2 Max), đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, cảnh báo nhịp tim cao hoặc thấp... 
OPPO Band 2 đa dạng chế độ thể thao và nhiều chức năng theo dõi sức khỏe hiện đại ảnh 3
Và không thể thiếu, sản phẩm được tích hợp hơn 100 chế độ thể thao để bạn thử sức, một vài môn được sử dụng nhiều như: Chạy bộ, cầu lông, đạp xe, leo núi, yoga, bơi lội,... các chỉ số sinh ra trong quá trình tập luyện sẽ được ghi lại và bạn có thể xem trên ứng dụng HeyTap Health.
Về chức năng theo dõi giấc ngủ OPPO đã có những nâng cấp giúp bạn thấu hiểu sự thay đổi trong khi ngủ hơn. Đáng chú ý, thiết bị này sẽ đưa ra lời nhắc giờ đi ngủ nếu bạn đã thiết lập, tự động dừng phát nhạc, kích hoạt chế độ ngủ trên điện thoại được liên kết và tạo báo cáo sử dụng điện thoại trước khi đi ngủ.
OPPO Band 2 đa dạng chế độ thể thao và nhiều chức năng theo dõi sức khỏe hiện đại ảnh 4
Kèm theo đó là nàn hình có độ phân giải 256 x 402 Pixels và mật độ điểm ảnh 302 PPI, cho khả năng hiển thị rõ ràng và màu sắc cũng chân thật hơn. Màn hình được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass cong 2.5D hạn chế tình trạng trầy xước và nứt vỡ khi sử dụng, mà thao tác cảm ứng vẫn diễn ra vô cùng mượt mà. 

Tin cùng chuyên mục