OPPO A94 lên kệ với mức giá 7.69 triệu đồng

OPPO A94 là dòng sản phẩm trải nghiệm với các tính năng camera mới và sạc nhanh VOOC 4.0 30W. OPPO A94 là thành quả từ quá trình tiếp thu phản hồi của người dùng và nỗ lực nghiên cứu các công nghệ tiến bộ nhằm mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm đa dạng hơn. 
OPPO A94 với hai tùy chọn màu sắc Đen và Tím
OPPO A94 với hai tùy chọn màu sắc Đen và Tím

OPPO A94 có thiết kế ấn tượng  dành cho thế hệ dẫn đầu xu hướng, tìm kiếm một thiết bị trẻ trung, bền bỉ để tự tin khẳng định chất riêng.

Được trang bị màn hình đục lỗ AMOLED 6,43 inch rực rỡ và rõ nét. Smartphone có tỷ lệ màn hình trên thân máy lớn đến 90,8% và cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình 3.0 giúp tăng tốc độ mở khóa và độ an toàn cho điện thoại. 
OPPO A94 lên kệ với mức giá 7.69 triệu đồng ảnh 1
Sản phẩm đầu tiên trong năm 2021 của dòng OPPO A Series giúp người dùng sáng tạo không giới hạn với các tính năng quay video mới, thú vị cùng khả năng chỉnh sửa video đột phá.
Đối với những người dùng OPPO A94 thích thử nghiệm và sáng tạo với những bộ lọc màu sắc độc đáo, tính năng Video màu đơn sắc sẽ giúp họ tạo ra những đoạn video tuyệt vời.
OPPO A94 lên kệ với mức giá 7.69 triệu đồng ảnh 2
Tính năng này sẽ chỉ làm nổi bật một màu tùy chọn duy nhất trong hệ màu RGB trong suốt đoạn video, đồng thời loại bỏ các màu còn lại, để thêm chút độc đáo thú vị vào trong các cảnh quay. 
OPPO A94 lên kệ với mức giá 7.69 triệu đồng ảnh 3
Bên cạnh đó, tính năng Video Hiển thị kép cho phép người dùng quay phim đồng thời bằng cả camera trước và sau, vừa ghi lại sự kiện chính, vừa lưu giữ những biểu cảm đáng giá của người dùng. 
OPPO A94 lên kệ với mức giá 7.69 triệu đồng ảnh 4
Sản phẩm được nâng cấp dung lượng pin so với thế hệ tiền nhiệm với viên pin lên đến 4310 mAh lớn hơn và công nghệ sạc nhanh và an toàn VOOC 30W 4.0. Khi pin gần cạn, sạc nhanh và an toàn VOOC 30W 4.0 sẽ nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho OPPO A94 chỉ trong 5 phút. 

Bộ tứ camera với camera chính 48MP. Để tăng thêm chiều sâu cho ảnh và video, thiết bị còn hỗ trợ một camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MPcamera đơn sắc 2MP. Camera trước 32MP rõ nét cho những bức ảnh selfie rạng rỡ và dễ dàng.

OPPO A94 lên kệ với mức giá 7.69 triệu đồng ảnh 5
OPPO A94còn mang đến một số tính năng quay video và chụp ảnh đắt giá sẽ khiến người dùng trẻ thích thú. Tính năng chân dung màu AI được nâng cấp trên OPPO A94, cho phép sử dụng ở cả chế độ quay video.
OPPO A94 lên kệ với mức giá 7.69 triệu đồng ảnh 6 Mặt lưng được xử lý cong 3D cho cảm giác mềm mại tinh tế
OPPO A94 cũng không ngoại lệ với thân máy siêu mỏng chỉ 7,8mm và siêu nhẹ chỉ 172g. Nắp pin chỉ dày 0,55mm, trong khi màn hình tản nhiệt thông qua một tấm than chì mỏng chỉ 0,1mm.
Khả năng chống sốc và rơi vỡ của OPPO A94 cũng được cải thiện bằng cách tối ưu hóa việc xếp chồng các thành phần bo mạch chủ nhỏ, cũng như tăng cường độ bảo vệ cho các thành phần bên trong.
OPPO A94 lên kệ với mức giá 7.69 triệu đồng ảnh 7
Về hiệu năng, OPPO A94 được trang bị vi xử lý MediaTek Helio P95 tám lõi mạnh mẽ, với độ trễ mạng tối thiểu và âm thanh HD thực sử dụng công nghệ Dirac.
OPPO A94 còn là một công cụ cải thiện năng suất giúp người dùng thao tác đa nhiệm dễ dàng hơn bao giờ hết. Khi cần trả lời tin nhắn nhưng không muốn đóng ứng dụng đang dùng, cửa sổ đa tác vụ (FlexDrop) sẽ thu nhỏ màn hình ứng dụng thành một cửa sổ thu nhỏ và tiếp tục chạy dưới nền.
Được biết, OPPO A94 được mở bán từ ngày hôm nay, 25-3-2021 với hai tùy chọn màu sắc Đen và Tím với mức giá 7.690.000 triệu đồng cho phiên bản 8GB RAM + 128GB ROM và được phân phối tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.
OPPO A94 lên kệ với mức giá 7.69 triệu đồng ảnh 8
Tất cả khách hàng mua OPPO A94 sẽ được áp dụng chương trình trả góp 0%, tận hưởng dịch vụ hậu mãi chăm sóc khách hàng uy tín và chương trình bảo hành 1 giờ của OPPO với hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước.

Tin cùng chuyên mục