OPPO A92 mượt như mơ, không lo bỏ lỡ… chính thức lên kệ

OPPO A92 chính thức lên kệ tại Việt Nam, tiếp nối các thế hệ dòng OPPO A Series, mang đến những trải nghiệm thời thượng trong phân khúc. 
OPPO A92 với mức giá 6.990.000 đồng
OPPO A92 với mức giá 6.990.000 đồng

Để phù hợp hơn với nhu cầu và thị hiếu của người dùng trẻ, OPPO đã thực hiện một số điều chỉnh sáng tạo trong thiết kế của sản phẩm OPPO A92. Với màn hình kích thước lớn 6,5 inch, OPPO A92 đưa camera selfie bố trí thu nhỏ dưới dạng Chấm O giúp tỷ lệ hiển thị màn hình so với thân máy cực cao lên đến 90.5%, cùng viền màn hình siêu mỏng 1.73 mm ở hai cạnh. Độ phân giải 2400 × 1080 pixel và mật độ điểm ảnh 405 PPI đem đến những trải nghiệm thị giác sắc nét và chân thực hơn. 

OPPO A92 mượt như mơ, không lo bỏ lỡ… chính thức lên kệ ảnh 1

Với dung lượng lớn 8GB RAM và 128GB ROM, pin khủng 5000 mAh cùng sạc nhanh 18W, OPPO A92 trang bị các công nghệ tiên tiến nhất giúp người dùng, đặc biệt là giới trẻ, tận hưởng cuộc sống hằng ngày và khám phá tối đa các tiện ích công nghệ năng động. 

Smartphone mới nhất của dòng OPPO A Series còn thu hút với bộ tứ camera 48MP, hỗ trợ đa góc chụp từ macro đến góc rộng, chân dung ngày và đêm, cho trải nghiệm sáng tạo không giới hạn. Đặc biệt, với camera selfie được bố trí thu nhỏ dưới dạng chấm O tinh tế, OPPO A92 chính là một thiết bị công nghệ thời trang và năng động trong mọi trải nghiệm. 

OPPO A92 mượt như mơ, không lo bỏ lỡ… chính thức lên kệ ảnh 2

Với chứng nhận Hi-Res và chứng chỉ Widevine L1, OPPO A92 mang đến một bữa tiệc nghe nhìn tuyệt vời với nhiều tính năng hữu ích. Loa stereo kép được đặt ở trên và dưới tương ứng của điện thoại để tăng hiệu ứng âm thanh vòm hoàn hảo. Cùng với hiệu ứng âm thanh Dirac 2.0, A92 có thể tự động chuyển đổi các chế độ hiệu ứng âm thanh cho âm nhạc, video, trò chơi và các tình huống khác nhau. 

Là phiên bản mới nhất dựa trên hệ điều hành Android 10 được tùy biến, ColorOS 7.1 có được ngôn ngữ thiết kế gọn nhẹ, tạo ra trải nghiệm thẩm mỹ tuyệt vời và thú vị. Nhiều chế độ được hỗ trợ trên OPPO A92 để giúp người dùng thoải mái sử dụng trong các tình huống khác nhau…

OPPO A92 mượt như mơ, không lo bỏ lỡ… chính thức lên kệ ảnh 3

Thiết kế mở khóa bằng vân tay ở cạnh bên lần đầu tiên cũng được áp dụng trên sản phẩm OPPO A Series. Như vậy trên OPPO A92, nút nguồn và nút nhận dạng vân tay được tích hợp, giúp cho tổng thể thiết kế mặt sau nguyên vẹn và đơn giản. Tính năng này giúp bạn tránh những rắc rối khi không làm nhòe màn hình bằng dấu vân tay hoặc thậm chí không cần phải nhấc điện thoại lên khi mở khoá. 

OPPO A92 với hai lựa chọn màu sắc Đen Mạnh Mẽ và Trắng Sành Điệu trang bị 8GB RAM 128GB ROM có giá chính thức: 6.990.000 đồng, được bán ra từ hôm nay, ngày 1-6 tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Đặc biệt, từ hôm nay đến hết ngày 14-6-2020, khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm OPPO A92 với ưu đãi lên đến 500.000 đồng. 

Tin cùng chuyên mục