OPPO A73 chính thức lên kệ tại Việt Nam: Sạc thần tốc – Giá cực sốc

Hôm nay, OPPO chính thức ra mắt smartphone mới nhất thuộc dòng A Series – A73 tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí mượt mà trong một thiết kế thời trang, giúp người dùng bắt kịp các xu hướng mới.
OPPO A73 mới mẻ từ thiết kế đến tính năng
OPPO A73 mới mẻ từ thiết kế đến tính năng

Với A73, OPPO mang đến một thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch để giới trẻ nổi bật. Kích thước sản phẩm được tinh giản mỏng nhẹ với độ dày chỉ 7.45mm, trọng lượng 163g và viền siêu mỏng 1.67mm, cải thiện cảm giác cầm nắm để không gây vướng víu cho người dùng khi mang theo bên mình.

OPPO A73 chính thức lên kệ tại Việt Nam: Sạc thần tốc – Giá cực sốc ảnh 1
Sản phẩm có 2 tùy chọn màu sắc: Xanh Thời Thượng và Cam Nổi Bật. Mặt lưng với chất liệu giả da cao cấp giúp bề mặt chống bám vân tay và mang lại cảm giác mỏng gọn hơn. Kết hợp cùng logo OPPO được khắc laser tinh xảo khiến chiếc smartphone trở thành một phụ kiện thời trang sành điệu. 

Một yếu tố khác giúp tạo cảm giác sang trọng là thiết kế camera mặt sau, cách sắp xếp cụm 4 camera đối xứng 2x2, lấy cảm hứng từ những mặt đồng hồ cao cấp. Cách bố trí mang lại vẻ ngoài vừa chuyên nghiệp vừa phong cách trên một thiết kế mỏng thanh lịch.

Ngoài ra, thiết kế bo cong 2.5D tạo cảm giác thân máy phẳng và tinh giản hơn so với các thiết kế cong 3D thông thường. Viền màn hình cực mỏng nhờ công nghệ khắc laser, cùng khung viền được hoàn thiện mỏng hơn ở phần rìa mặt trước, tất cả nhằm tạo nên thiết kế cực kỳ mỏng nhẹ, thanh thoát.          

OPPO A73 chính thức lên kệ tại Việt Nam: Sạc thần tốc – Giá cực sốc ảnh 2

OPPO A73 trang bị các chế độ tiết kiệm pin thông minh kết hợp công nghệ sạc nhanh độc quyền để tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng và với viên pin 4015mAh. Ở chế độ tiết kiệm năng lượng, với chỉ 5% pin cuối cùng, chế độ này có thể mang lại thời gian chờ lên đến 17 giờ thông qua một loạt biện pháp tiết kiệm năng lượng, đảm bảo không lo bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng khi điện thoại hết pin tắt nguồn… Còn với sạc nhanh, A73 sử dụng sạc nhanh nhất trong phân khúc – VOOC 4.0 30W cho phép sạc đầy 100% chỉ trong 56 phút hoặc lên đến 72% chỉ trong 30 phút.  

Màn hình giọt nước AMOLED Full HD+ 6,44 inch, với viền màn hình chỉ 1,67mm và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90.7%, mang đến cho người dùng trải nghiệm đắm chìm khi chơi game, xem video và lướt mạng xã hội. Ngoài ra, chế độ Màn hình Sunlight của A73 giúp cho mắt thoải mái nhờ tự động điều chỉnh độ sáng trong môi trường nắng gắt để nâng cao khả năng hiển thị của màn hình, đồng thời có thể kích hoạt chế độ cải thiện hiển thị dưới ánh sáng mặt trời (Sunlight Visibility Improvement) và chế độ độ sáng cao (High Brightness Mode) trong một số trường hợp để tối ưu hóa khả năng hiển thị.

OPPO A73 chính thức lên kệ tại Việt Nam: Sạc thần tốc – Giá cực sốc ảnh 3
Một tính năng nổi bật khác của A73 là tính năng mở khóa vân tay ẩn trong màn hình giúp tăng tính bảo mật, nhận dạng nhanh và chính xác hơn so với công nghệ quét vân tay mặt sau hoặc cạnh bên.
Máy còn có chế độ đèn nền AI nhận biết thói quen điều chỉnh đèn nền của người dùng trong các hoàn cảnh khác nhau. Người dùng càng sử dụng nhiều, tính năng này càng trở nên thông minh hơn, giúp người dùng không cần phải tự điều chỉnh thủ công. Vào ban đêm, mắt vẫn được bảo vệ với chế độ Màn hình Moonlight, tự động đặt độ sáng thấp nhất ở mức 2 nits trong khoảng thời gian từ 9 giờ tối đến 7 giờ sáng hôm sau.  
OPPO A73 chính thức lên kệ tại Việt Nam: Sạc thần tốc – Giá cực sốc ảnh 4
Máy còn có chế độ đèn nền AI nhận biết thói quen điều chỉnh đèn nền của người dùng trong các hoàn cảnh khác nhau. 

Với người dùng yêu thích chụp ảnh, A73 được trang bị hệ thống camera hỗ trợ AI giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của con người và hài hòa với từng bối cảnh đang chụp. Camera chính 16MP hỗ trợ chế độ Màu rực rỡ AI, một tính năng giúp màu sắc rực rỡ hơn và làm đẹp ảnh chân dung dựa trên độ sáng và màu sắc môi trường xung quanh thông qua các thuật toán thông minh.

OPPO A73 với hai lựa chọn màu sắc cá tính Cam Nổi Bật, Xanh Thời Thượng trang bị 6GB RAM 128GB ROM có giá chính thức là 4.990.000 đồng. Sản phẩm được mở bán độc quyền trên trang thương mại điện tử Tiki kể từ ngày hôm nay, 03-11-2020.

OPPO A73 chính thức lên kệ tại Việt Nam: Sạc thần tốc – Giá cực sốc ảnh 5
Đặc biệt, từ ngày 3-11 đến hết ngày 11-11-2020, khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm OPPO A73 với ưu đãi lên đến 500.000 đồng. Tất cả khách hàng mua OPPO A73 sẽ được áp dụng chương trình trả góp 0%, và tận hưởng dịch vụ hậu mãi chăm sóc khách hàng uy tín, chương trình bảo hành 1 giờ của OPPO với hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước.

Tin cùng chuyên mục