OPPO A31 đầy đủ “đồ chơi” chưa đến 4,5 triệu đồng

OPPO A31 chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam, mang đến những trải nghiệm thời thượng trong phân khúc với màn hình vô cực giọt nước sành điệu, cụm 3 camera toàn năng cho nhiều chế độ chụp ảnh quay video khác nhau…
OPPO A31 chưa đến 4,5 triệu đồng
OPPO A31 chưa đến 4,5 triệu đồng

Thiết kế gọn nhẹ siêu sành điệu

OPPO A31 có thiết kế thời thượng mang đến sự độc đáo và trẻ trung cho người sở hữu. Mặt trước của OPPO A31 là màn hình vô cực giọt nước 6.5 inch mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực trên mọi tác vụ. Kích thước giọt nước giảm 31,4% so với thế hệ trước nâng tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt 89% cho trải nghiệm hình ảnh tối ưu. Ngoài ra, OPPO A31 còn trang bị chế độ lọc ánh sáng xanh có hại tránh mỏi mắt, giúp bảo vệ thị lực của người dùng.

OPPO A31 đầy đủ “đồ chơi” chưa đến 4,5 triệu đồng ảnh 1
Tuy sở hữu màn hình lớn nhưng OPPO A31 lại mang đến cảm giác cầm nắm chắc tay, gọn nhẹ nhờ thân máy siêu mỏng chỉ 0.83 trọng lượng chỉ 180g và tỷ lệ khung hình 20:9 thon gọn, mặt lưng 3D bo tròn các góc.
Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái thao tác bằng một tay hoặc sử dụng máy trong thời gian dài mà không bị mỏi. Tổng thể OPPO A31 liền mạch với 2 màu sắc cá tính: Trắng Sành Điệu và Đen Mạnh Mẽ tạo hiệu ứng tương tự gốm sứ. Máy còn được trang bị công nghệ bảo mật toàn diện với cảm biến vân tay ở mặt lưng và nhận diện khuôn mặt vô cùng tiện lợi.

Sáng tạo thả ga và lưu trữ cực đã với 3 camera + bộ nhớ 128GB siêu khủng

Những xu hướng chụp ảnh thời thượng hội tụ trên bộ 3 camera của OPPO A31. Camera chính 12MP với khẩu độ lớn (f/1.8), hỗ trợ chế độ chụp liên tục và zoom kỹ thuật số 6x, bắt trọn từng chi tiết ảnh và giữ được độ sắc nét hoàn hảo, cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

OPPO A31 cũng là “đại gia” trong phân khúc khi hỗ trợ riêng ống kính macro 4cm mở ra thế giới vi mô vô tận với những góc nhìn mới mẻ sáng tạo. Ở camera sau, OPPO A31 hỗ trợ camera cảm biến chiều sâu 2MP, khẩu độ f/2.4 và 5 chế độ lọc màu khác nhau, giúp tối ưu hoá hiệu ứng xoá phông phần cứng cho ra những bức ảnh chân dung thần thái.

Ở camera trước 8MP hỗ trợ làm đẹp AI tăng cường nhận diện thêm 31 điểm trên khuôn mặt, tự động xác định độ tuổi và giới tính để tạo ra những bức ảnh selfie tự nhiên hơn với làn da đẹp và tinh tế hơn.

OPPO A31 đầy đủ “đồ chơi” chưa đến 4,5 triệu đồng ảnh 2

Không chỉ chụp ảnh, quay video trên OPPO A31 cũng trở nên thú vị hơn với nhiều bộ lọc màu và ứng dụng chỉnh sửa video thông minh Soloop. Soloop trang bị sẵn nhiều gợi ý vlog một chạm, cho phép cắt ghép, chèn chữ và nhạc thoải mái... Từ đó, người dùng có thể “hô biến” những đoạn video đời thường thành vlog cực chất chỉ bằng một thao tác đơn giản.

Dung lượng bộ nhớ mở rộng tối đa tạo không gian cho khả năng sáng tạo vô biên của người dùng trẻ. Bộ nhớ siêu lớn 128GB ROM, đảm bảo lưu trữ hình ảnh, tải video và thưởng thức nhiều bài hát. OPPO A31 còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB giúp việc giải trí trở nên bất tận.

Ngoài ra, OPPO A31 cũng trang bị 3 khe cắm: 2 dành cho SIM và 1 khe dành cho thẻ nhớ MicroSD, có thể dùng cùng lúc cả SIM kép và thẻ nhớ ngoài một cách tiện lợi.

Trải nghiệm mượt mà trên mọi tác vụ

Sở hữu bộ xử lý tám nhân (Octa-Core) 2.3 GHz, OPPO A31 không chỉ chạy mượt mà khi chơi game hay xem video, mà còn giảm mức tiêu thụ điện năng của điện thoại. Dung lượng pin bền bỉ lên đến 4,230mAh trên OPPO A31 cho phép tận hưởng cuộc sống không giới hạn và thoải mái suốt ngày dài, qua đó thoả mãn nhu cầu kết nối, giải trí và đa nhiệm mà không cần loay hoay vì hết pin.

OPPO A31 đầy đủ “đồ chơi” chưa đến 4,5 triệu đồng ảnh 3

Ở điều kiện tiêu chuẩn, OPPO A31 có thể phát video trực tuyến trong 14 giờ, chơi game trực tuyến trong 7 giờ và phát nhạc liên tục trong khoảng 111 giờ.

OPPO A31 được trang bị hệ điều hành ColorOS 6.1 mới nhất với phong cách tối giản, không viền phù hợp với tổng thể thiết kế màn hình. ColorOS 6.1 cũng cung cấp hàng loạt tính năng hữu ích như: điều hướng thông minh, chế độ lái xe, trợ lý thông minh, điều hướng cử chỉ... mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

OPPO A31 đầy đủ “đồ chơi” chưa đến 4,5 triệu đồng ảnh 4

OPPO A31 với 2 màu sắc Trắng sành điệu và Đen mạnh mẽ trang bị 4GB RAM 128GB ROM có giá chính thức 4.490.000 đồng. Sản phẩm sẽ được bán ra từ hôm nay, ngày 2-3-2020 tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên cả nước. 

Tin cùng chuyên mục