OpenCommerce Group (OCG) huy động 7 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A

Theo thông tin từ công ty OpenCommerce Group (OCG), vòng gọi vốn được dẫn dắt bởi kỳ lân công nghệ VNG cùng sự tham gia của quỹ đầu tư mạo hiểm Do Ventures. Qua đây, VNG đã đầu tư vào OCG 5 triệu USD. 
OpenCommerce Group (OCG) huy động 7 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A

Đặt trụ sở chính tại Hà Nội với văn phòng đại diện ở San Francisco (Hoa Kỳ) và Thâm Quyến (Trung Quốc), OCG một hệ sinh thái thương mại điện tử mở, nơi mà các doanh nhân và doanh nghiệp có thể tập trung vào việc buôn bán, có thể tự do lựa chọn nhà cung cấp các dịch vụ của họ thay vì tất cả quyền lực tập trung vào một bên nào đó.

Hơn hai năm sau khi ra mắt, nền tảng này đã giúp hơn 86.700 người đến từ 195 quốc gia kinh doanh thương mại điện tử trên phạm vi toàn cầu, đạt 670 triệu USD giá trị GMV.

Tầm nhìn của OCG là cung cấp một giải pháp công nghệ toàn diện hỗ trợ các cá nhân và SME đưa sản phẩm Việt Nam đến với người tiêu dùng toàn cầu. Với hệ sinh thái công nghệ của công ty hiện bao gồm ba sản phẩm chính, ShopBase, PrintBase và PlusBase, giúp việc kinh doanh dropshipping và print-on-demand trở nên dễ dàng, nhanh chóng mở rộng quy mô với chi phí tiết kiệm.
OpenCommerce Group (OCG) huy động 7 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A ảnh 1
Tất cả các sản phẩm đều đi kèm các công cụ tự động hóa giúp người bán quản lý đơn hàng, marketing, vận chuyển, thanh toán, và mọi công đoạn cần có để công việc kinh doanh trực tuyến phát triển hiệu quả.
OpenCommerce Group (OCG) huy động 7 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A ảnh 2

Sản phẩm của OCG khác biệt với các nền tảng thương mại điện tử khác nhờ ba yêu tố chính: công cụ tạo cửa hàng trực tuyến ưu việt cho phép người dùng mở cửa hàng chỉ bằng một vài cú nhấp chuột đơn giản; kho thuộc tính sản phẩm lên đến 250 tùy chọn giúp gia tăng cơ hội bán hàng; khung giá phải chăng phù hợp với những người bán có ngân sách hạn chế.

Thêm vào đó, nền tảng này cung cấp bộ công cụ tối ưu hóa giúp người bán thúc đẩy doanh số bán hàng và nâng tỷ lệ kinh doanh thành công, chẳng hạn như công cụ chiết khấu theo số lượng, bán kèm và bán chéo thông minh, hoặc gợi ý mua hàng cho từng cá nhân.

Tin cùng chuyên mục