Đặt trụ sở chính tại Hà Nội với văn phòng đại diện ở San Francisco (Hoa Kỳ) và Thâm Quyến (Trung Quốc), OCG một hệ sinh thái thương mại điện tử mở, nơi mà các doanh nhân và doanh nghiệp có thể tập trung vào việc buôn bán, có thể tự do lựa chọn nhà cung cấp các dịch vụ của họ thay vì tất cả quyền lực tập trung vào một bên nào đó.
Hơn hai năm sau khi ra mắt, nền tảng này đã giúp hơn 86.700 người đến từ 195 quốc gia kinh doanh thương mại điện tử trên phạm vi toàn cầu, đạt 670 triệu USD giá trị GMV.


Sản phẩm của OCG khác biệt với các nền tảng thương mại điện tử khác nhờ ba yêu tố chính: công cụ tạo cửa hàng trực tuyến ưu việt cho phép người dùng mở cửa hàng chỉ bằng một vài cú nhấp chuột đơn giản; kho thuộc tính sản phẩm lên đến 250 tùy chọn giúp gia tăng cơ hội bán hàng; khung giá phải chăng phù hợp với những người bán có ngân sách hạn chế. Thêm vào đó, nền tảng này cung cấp bộ công cụ tối ưu hóa giúp người bán thúc đẩy doanh số bán hàng và nâng tỷ lệ kinh doanh thành công, chẳng hạn như công cụ chiết khấu theo số lượng, bán kèm và bán chéo thông minh, hoặc gợi ý mua hàng cho từng cá nhân. |
Tin cùng chuyên mục

Ra mắt Vườn ươm Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ “chuyên” blockchain

Giá bán nhiều dòng iPhone giảm mạnh để “dọn đường” cho iPhone 14

Schneider Electric Việt Nam hỗ trợ đào tạo kỹ thuật cho trường nghề

SKSF 2022 công bố 12 startup tiềm năng

Huawei cam kết đóng góp tích cực cho hệ sinh thái an ninh mạng

Chuyển phát nhanh góp phần phát triển ngành logistics

Trao tặng hơn 500.000 ngày thuốc miễn phí và 350 tấn gạo cho người nghèo

Báo cáo Di động Ericsson: 5G vượt một tỷ thuê bao trong năm 2022

Di Động Việt và Đại học HUFLIT hợp tác tiếp nhận, tuyển dụng nhân lực
