Ông Raymond Ho được bổ nhiệm làm CEO Vietnamobile

Ông Raymond Ho vừa được bổ nhiệm làm CEO của Vietnamobile tại Việt Nam. Theo tân CEO của Vietnamobile, đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong hành trình khám phá các trải nghiệm mới sẽ luôn là sứ mệnh mà nhà mạng này theo đuổi.
Ông Raymond Ho
Ông Raymond Ho

Tổng giám đốc Vietnamobile, ông Raymond Ho – người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực viễn thông, tạo ra trải nghiệm cuộc sống số đích thực dành cho khách hàng trên cả nền tảng bán hàng trực tiếp và bán hàng online là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt, thúc đẩy nhà mạng này hoàn thiện chất lượng sản phẩm, ứng dụng và dịch vụ. 

Ông Raymond Ho được bổ nhiệm làm CEO Vietnamobile ảnh 1
Được xem như mốc đánh dấu nhiệm kỳ mới của Ông Raymond Ho, sự kiện ký kết giữa Vietnamobile và Ví điện tử MoMo nhằm cung cấp thêm kênh thanh toán tiện lợi cho khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể mua thẻ, nhận thưởng điện tử hay các chương trình khuyến mãi đặc biệt chỉ với một chạm trên điện thoại di động.
Có thể thấy, việc lựa chọn đối tác có cùng mục tiêu và tầm nhìn đã giúp Vietnamobile nâng cao chất lượng, ghi điểm nhờ nỗ lực “lấy khách hàng làm trung tâm” của mình. 
Chia sẻ về chiến dịch thường xuyên ra mắt những trải nghiệm mới, ông Raymond Ho cho rằng Vietnamobile đang đi đúng hướng trên hành trình xây dựng một nền tảng mở và năng động. “Các nền tảng số này dựa trên sự hợp tác với các thương hiệu, tổ chức lớn độc lập hoặc các tổ chức quốc tế. Nên ngoài việc cung cấp những gói cước giá rẻ phù hợp với mọi nhu cầu người dùng, Vietnamobile sẽ có những bước đột phá, đồng hành cùng khách hàng trong trải nghiệm cuộc sống số”, Tổng giám đốc Vietnamobile khẳng định. 

Tin cùng chuyên mục