Tổng giám đốc Vietnamobile, ông Raymond Ho – người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực viễn thông, tạo ra trải nghiệm cuộc sống số đích thực dành cho khách hàng trên cả nền tảng bán hàng trực tiếp và bán hàng online là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt, thúc đẩy nhà mạng này hoàn thiện chất lượng sản phẩm, ứng dụng và dịch vụ.
![]() Được xem như mốc đánh dấu nhiệm kỳ mới của Ông Raymond Ho, sự kiện ký kết giữa Vietnamobile và Ví điện tử MoMo nhằm cung cấp thêm kênh thanh toán tiện lợi cho khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể mua thẻ, nhận thưởng điện tử hay các chương trình khuyến mãi đặc biệt chỉ với một chạm trên điện thoại di động.
Có thể thấy, việc lựa chọn đối tác có cùng mục tiêu và tầm nhìn đã giúp Vietnamobile nâng cao chất lượng, ghi điểm nhờ nỗ lực “lấy khách hàng làm trung tâm” của mình.
|
Chia sẻ về chiến dịch thường xuyên ra mắt những trải nghiệm mới, ông Raymond Ho cho rằng Vietnamobile đang đi đúng hướng trên hành trình xây dựng một nền tảng mở và năng động. “Các nền tảng số này dựa trên sự hợp tác với các thương hiệu, tổ chức lớn độc lập hoặc các tổ chức quốc tế. Nên ngoài việc cung cấp những gói cước giá rẻ phù hợp với mọi nhu cầu người dùng, Vietnamobile sẽ có những bước đột phá, đồng hành cùng khách hàng trong trải nghiệm cuộc sống số”, Tổng giám đốc Vietnamobile khẳng định.
Tin cùng chuyên mục

Giao nhận hàng hóa xuyên biên giới giúp ích lớn cho thương mại điện tử

Cẩn trọng với phương thức tấn công vào giao thức kết nối máy tính từ xa

Lừa đảo tài chính là hình thức lừa đảo phổ biến tại Đông Nam Á

Các giải pháp biến thách thức thành cơ hội trong ngành chuyển phát nhanh

CTO FPT khẳng định blockchain sẽ sớm ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam

Nhiều phát minh mới về AI, 5G...

Kaspersky ngăn chặn 11 triệu email độc hại tại Đông Nam Á

OPPO thúc đẩy và lan tỏa tinh thần “Inspiration Ahead” ở giải đấu Roland-Garros 2022

ONUS được cấp phép ở Châu Âu
