OnePlus sẽ được bán chính hãng ở Việt Nam?

CEO kênh bán lẻ smartphone lớn nhất Việt Nam Thế giới di động đã đăng tải trên facebook cá nhân hình ảnh cầm chiếc smartphone cao cấp nhất của OnePlus, mở ra khả năng OnePlus chính hãng sẽ được phân phối tại Việt Nam.
Chiếc smartphone cao cấp nhất của OnePlus
Chiếc smartphone cao cấp nhất của OnePlus

Song song đó còn có những dấu hiệu cho thấy OnePlus đang tiến vào Việt Nam, khi truy cập website chính thức của OnePlus đã có thêm thị trường Việt Nam dù giao diện chưa được Việt hoá hoàn toàn đi kèm với đó là sự xuất hiện của fanpage OnePlus Việt Nam.

OnePlus sẽ được bán chính hãng ở Việt Nam? ảnh 1

Thậm chí Tổng Giám Đốc Thế Giới Di Động (MWG), ông Đoàn Văn Hiểu Em đã bất ngờ đăng tải hình ảnh mới cùng sự xuất hiện của OnePlus 8 Pro. Đây chính là chiếc OnePlus 8 Pro cao cấp nhất của hãng ra mắt nửa đầu năm 2020 nên nhiều khả năng chiếc OnePlus 8 Pro và được lên kệ tại hệ thống bán lẻ lớn nhất Việt Nam - Thế Giới Di Động. 

Kể từ thế hệ smartphone đầu tiên ra mắt và ngay lập tức mang danh "flagship killer" nhờ cấu hình mạnh mẽ nhưng lại được niêm yết ở tầm giá rất hấp dẫn. Các sản phẩm của OnePlus được nhiều quốc gia ưa chuộng nhờ sử dụng nền tảng Hydrogen và Oxygen gần với trải nghiệm tương tự như Android gốc cùng cấu hình, công nghệ hàng đầu thế giới. 

Tin cùng chuyên mục