Ôn tập thi tốt nghiệp THPT với hệ thống Global Learning của Trường Đại học Kinh tế TPHCM

Đồng hành cùng các em học sinh trong chặng đua “nước rút” khi kỳ thi tốt nghiệp THPT đang đến gần, Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh (UEH) hiện đang triển khai ôn tập thi tốt nghiệp THPT trực tuyến hoàn toàn miễn phí dành cho học sinh THPT trên khắp cả nước. 

Truy cập ngay https://global.ueh.edu.vn/ để luyện tập với kho dữ liệu tích hợp toàn bộ đề thi các môn học Toán, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa, Giáo dục công dân từ năm 2015 đến nay, với tính năng tự chấm điểm, hỗ trợ các em đạt được những kết quả tích cực trong kỳ thi trọng đại sắp tới.

Global Learning - Hỗ trợ thiết thực cho công tác ôn tập thi tốt nghiệp THPT trực tuyến

 Global Learning - Dự án cộng đồng hỗ trợ chuyển đổi số miễn phí cho các trường Trung học phổ thông (THPT) đã được UEH chính thức được triển khai từ tháng 3/2021, thông qua dashboard: https://global.ueh.edu.vn/. Dự án được kỳ vọng sẽ hỗ trợ các thầy cô giáo THPT ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, tổ chức lớp học và thi cử trực tuyến; giúp các em học sinh THPT học tập, ôn luyện trực tuyến và định hướng nghề nghiệp, đặc biệt là các điểm trường bị hạn chế về địa lý, khó khăn trong việc triển khai dạy và học trực tuyến.

Global Learning với 06 sản phẩm chính bao gồm: (1) Dạy và học trực tuyến; (2) Tổ chức thi tự luận và trắc nghiệm trực tuyến; (3) Trộn đề thi và đáp án trắc nghiệm trên giấy; (4) Luyện thi tốt nghiệp Trung học phổ thông trực tuyến; (5) Chương trình trắc nghiệm tính cách, lựa chọn nghề nghiệp và (6) Chức năng tư vấn tuyển sinh. Trong đó, Khóa luyện thi tốt nghiệp Trung học phổ thông trực tuyến của Global Learning đã và đang hỗ trợ rất tích cực cho các em học sinh lớp 12 tham gia ôn luyện thi trực tuyến, chuẩn bị cho kỳ thi “trọng đại” tốt nghiệp THPT 2021 sắp tới, nhất là trong tình hình đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

“Thi tốt nghiệp thử - Thấu hiểu năng lực” - Ôn tập thi tốt nghiệp THPT trực tuyến trên UEH Global Learning

Thực tế, việc luyện giải đề thi THPT của những năm trước là một trong những cách tốt nhất để các em tự đánh giá lại năng lực học tập bản thân sau quá trình ôn luyện vất vả và trước thời điểm cuộc thi quan trọng sắp diễn ra. Kết quả ôn tập, luyện đề thi sẽ giúp các em xác định kiến thức nào mình còn thiếu sót, từ đó đề ra kế hoạch, chiến lược tăng tốc ôn luyện hiệu quả hơn bên cạnh sự trợ giúp từ thầy cô hoặc người hướng dẫn.
Xuất phát từ mục đích trên, hệ thống Global Learning của UEH đã và đang triển khai ôn tập thi tốt nghiệp trực tuyến dành cho học sinh THPT. Đây là kho dữ liệu tích hợp toàn bộ đề thi các môn học Toán, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa, Giáo dục công dân từ năm 2015 đến nay, tích hợp với tính năng tự chấm điểm. Nhờ đó, các em học sinh THPT, nhất là học sinh lớp 12 có thể tự ôn luyện và tự đánh giá trình độ kiến thức của bản thân, chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 quan trọng sắp tới.

Với dashboard: https://global.ueh.edu.vn/, các em học sinh dù ở ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào cũng có thể truy cập và thực hiện những thao tác đơn giản, dễ dàng ôn tập thi tốt nghiệp THPT trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Được thiết kế với mục đích mang đến sự tiện lợi và dễ sử dụng nhất cho mọi người, hệ thống Global Learning vừa giúp các em học sinh đảm bảo ôn luyện kiến thức vững chắc cho kỳ thi, vừa giữ an toàn sức khỏe trong giai đoạn dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Hướng dẫn ôn tập thi tốt nghiệp THPT trực tuyến Global Learning:
https://youtu.be/B5w9lG7ViHo

TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng UEH chia sẻ: “Thấu hiểu những áp lực và căng thẳng của các em học sinh trước kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia đang đến rất gần, nhất là trong tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng khá nhiều đến công tác học tập của các em, Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh đã đồng hành và hỗ trợ các em ôn tập thi tốt nghiệp THPT thử miễn phí thông qua hệ thống Global Learning. Với bộ đề thi từ năm 2015 đến nay, các em học sinh lớp 12 có thể tự ôn luyện tại bất cứ đâu và có thể đánh giá năng lực của mình. Đây cũng là dự án cộng đồng hỗ trợ chuyển đổi số miễn phí cho các trường THPT nằm trong chiến lược chuyển đổi số chung của UEH, thực hiện trách nhiệm xã hội của nhà trường trong việc hỗ trợ, kết nối và lan tỏa tri thức, với mong muốn cùng các đối tác của nhà trường nâng cao năng lực chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục, hỗ trợ Quý thầy cô, các em học sinh tại các trường THPT làm quen dần với môi trường dạy và học trực tuyến. Và hy vọng trong kỳ thi quan trọng sắp tới, các em sẽ đạt được những kết quả tích cực”.

Cơ hội trúng tuyển đại học dành cho thí sinh THPT toàn quốc tại UEH - Phân hiệu Vĩnh Long (KSV)

 Dù kỳ thi quan trọng đang đến gần, các “sĩ tử” đừng quá lo lắng và hãy giữ sức khỏe thật tốt để tự tin đạt được kết quả như mong đợi, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh vẫn luôn rộng mở chào đón em. UEH - Phân hiệu Vĩnh Long (mã trường KSV) vẫn còn dành hơn 50% chỉ tiêu cho phương thức xét tuyển theo kết quả tốt nghiệp THPT đối với tất cả các ngành. Thí sinh toàn quốc có thể đăng ký xét tuyển các ngành: Kinh doanh nông nghiệp, Ngôn ngữ Anh, Thương mại điện tử, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại UEH - Phân hiệu Vĩnh Long để gia tăng cơ hội học tại UEH với môi trường, chất lượng đào tạo, bằng cấp giống như các thí sinh trúng tuyển học tại TPHCM (mã trường KSA). Đặc biệt, 100% thí sinh trúng tuyển vào 2 ngành: Thương mại điện tử hoặc ngành Kinh doanh nông nghiệp đều nhận được học bổng hỗ trợ học tập lên đến 50% học phí học kỳ đầu.

Lợi thế xét tuyển vào UEH - Phân hiệu Vĩnh Long (mã trường KSV) là điểm đầu vào không quá cao và sự cạnh tranh không gay gắt. Điểm trúng tuyển phương thức xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020 chỉ từ 16 điểm.

Đặc biệt, từ năm 2021, UEH sẽ triển khai chương trình đào tạo song ngành tích hợp: Kinh doanh nông nghiệp - Kinh doanh quốc tế, dành riêng cho người học tại UEH - Phân hiệu Vĩnh Long. Theo đó, nếu trúng tuyển vào ngành Kinh doanh nông nghiệp tại UEH - Phân hiệu Vĩnh Long các em sẽ có cơ hội học cùng lúc ngành Kinh doanh nông nghiệp và ngành Kinh doanh quốc tế với khoảng thời gian học tập tối ưu từ 4,5 đến 5 năm, và nhận 02 bằng Đại học chính quy do Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh cấp, giúp em nâng cao năng lực, sẵn sàng hội nhập và thích nghi hiệu quả trong nhiều lĩnh vực sau khi tốt nghiệp.

UEH - Phân hiệu Vĩnh Long được thành lập với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực đồng bằng sông Cửu Long sẽ là “lựa chọn khôn ngoan” của nhiều thí sinh mong muốn gia tăng cơ hội học tại một trường Đại học trọng điểm quốc gia và uy tín như UEH và sở hữu Bằng Cử nhân Đại học chính quy của Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh (không phân biệt nơi học) với phương châm “Học tại Vĩnh Long - Chất lượng, bằng cấp UEH”.

Tin cùng chuyên mục