Ổn định huyết áp, tránh xa các biến chứng

Trường hợp cao huyết áp giai đoạn 1: huyết áp tâm thu và tâm trương là 150/90, triệu chứng thường xuyên mệt mỏi, chóng mặt, mất ngủ, ù tai. Sau khi sử dụng sản phẩm có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên với hoạt tính cao thì các triệu chứng chóng mặt, ù tai không còn nữa, sử dụng liên tục 3 liệu trình, huyết áp ổn định, không còn lo lắng.

Trường hợp cao huyết áp giai đoạn 2: Hằng ngày phải duy trì uống thuốc hạ huyết áp, triệu chứng người uể oải, buồn ngủ, chân phù nề tích nước, huyết áp vẫn lúc cao lúc thấp, bị tức ngực, thở dốc, chân tay tê buốt. Sau khi sử dụng 2 liệu trình sản phẩm có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên, các triệu chứng trên không còn nữa, ban ngày đầu óc minh mẫn, không còn uể oải, tim mạch ổn định, không lo lắng thấp thỏm. Dùng liên tục 4 liệu trình, huyết áp ổn định hơn, các loại thuốc giảm huyết áp cũng dần sử dụng ít đi.

Trường hợp cao huyết áp giai đoạn 3: thời gian bị cao huyết áp 7-8 năm, chỉ số HA 180/115mmHg, cao huyết áp giai đoạn 3 rất nguy hiểm. Lúc đó bệnh nhân tuân thủ theo phương pháp điều trị của bác sĩ, mỗi ngày 4 viên giảm huyết áp, nhưng huyết áp vẫn không ổn định. Sau khi sử dụng sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn thảo dược, hiệu quả rất tốt khi uống kết hợp với thuốc chống cao huyết áp, mới 1 liệu trình mà sức khỏe đỡ hẳn. Sau 5 liệu trình, huyết áp phục hồi ổn định ở mức 120/80.

Các chuyên gia chỉ ra: Cao huyết áp không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới xuất huyết não, nhồi máu cơ tim, và các tai biến tim mạch, là nguyên nhân gây đột tử cao nhất hiện nay. Cao huyết áp từ lâu đã là “sát thủ ẩn mình” đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng. Người bệnh phải liên tục sử dụng thuốc mở rộng mạch máu, lợi tiểu để đạt mục đích giảm huyết áp nhanh chóng, loại này không được thêm loại khác, một viên chưa đủ thì vài viên, thậm chí mười mấy viên, uống thuốc giảm huyết áp càng nhiều, sẽ khiến các mạch máu vốn đang tắc nghẽn càng mong manh hơn, nghiêm trọng hơn còn tổn hại đến các cơ quan quan trọng của con người như tim, não, gan, thận, làm tăng nguy cơ xuất hiện của các biến chứng, cuối cùng gây nguy hiểm đến sinh mạng của con người. Thanh lọc độc tố trong máu, giảm mỡ máu, làm mềm mạch máu, cải thiện tình trạng tim mạch, ổn định lượng máu cung cấp lên não, bảo vệ toàn diện cho tim, não, gan, thận, là chìa khóa then chốt để điều trị huyết áp cao.

“Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bình Áp Bảo” là sự kết hợp tinh túy giữa các thảo dược thiên nhiên hoạt tính cao và khoa học công nghệ hiện đại, các hoạt chất nhanh chóng loại bỏ độc tố trong máu, làm sạch chất thải lắng đọng trên thành mạch máu, làm mềm huyết quản, giảm độ nhớt trong máu, cải thiện tuần hoàn máu. Đồng thời, thông qua việc điều tiết cải thiện chức năng gan thận điều hòa cơ chế huyết áp, giúp huyết áp ổn định trong thời gian dài, từ đó giảm dần và dứt điểm sự phụ thuộc vào thuốc, giảm thiểu tổn thương gan thận, tránh xa các biến chứng bệnh khác.

 1 liệu trình: Loại bỏ các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, ù tai, mất ngủ, lo lắng, tức ngực do cao huyết áp.

 2 liệu trình: Giảm độ nhớt trong máu, làm mềm huyết quản, mở rộng mạch máu, cung cấp đầy đủ máu cho tim và não, giúp huyết áp ổn định dài lâu.

 3 - 4 liệu trình: Phục hồi và cân bằng cơ chế điều hòa huyết áp của cơ thể, làm lành các tổn thương của tim, não, gan, thận, dần dần thoát khỏi sự phụ thuộc vào thuốc, chia tay với huyết áp cao.

Ổn định huyết áp, tránh xa các biến chứng ảnh 2 * Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Phân phối: Công ty TNHH thương mại Bảo Sinh Đường

Địa chỉ: 131/22 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TP Hồ Chí Minh, Phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Tin cùng chuyên mục