OMO phát động chiến dịch “Lời chúc hoá hành động – Lấm bẩn mang điều hay”

Tiếp nối và mở rộng thông điệp “Làm điều hay, ngại gì bẩn” (Dirt for Good) đang theo đuổi, nhãn hàng OMO thuộc Công ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam vừa tổ chức “Ngày hội “cất cánh” lời chúc”, một hoạt động truyền cảm hứng trong dịp Tết Tân Sửu 2021. 
Đại diện nhãn hàng chia sẻ thông điệp cùng MC Quỳnh Hương
Đại diện nhãn hàng chia sẻ thông điệp cùng MC Quỳnh Hương

Đây là sự kiện mở màn cho chiến dịch Tết 2021 mang tên “Lời chúc hóa hành động - Lấm bẩn mang điều hay”, được nhãn hàng kỳ vọng mang đến nhiều đổi thay tốt lành và ý nghĩa hơn cho năm 2021. 

Theo đó, OMO kêu gọi mọi người cất đi đôi cánh của những lời chúc tết “có cánh”, không ngại lấm bẩn để mang lại những chuyển biến tích cực cho gia đình - xã hội - cộng đồng, đặc biệt thông qua việc trồng cây, tạo nên những màn chắn xanh bảo vệ con người trước biến đổi khí hậu, thiên tai - hành động có thể tạo ra những đổi thay mang tính gốc rễ cho chính mình và thế hệ mai sau. 

Trong “Ngày hội “cất cánh” lời chúc”, OMO đã mang đến cho các khách mời nhiều hoạt động thú vị và tung ra MV “Cả ngàn lời chúc” do 2 rapper tài năng là Rhymastic và Suboi thể hiện.

Theo đại diện OMO, mỗi người đều thể cùng chung tay trong hành trình này trong vòng 3 tuần kể từ ngày 11-1-2021 đến ngày 31-1-2021 khi cứ mỗi lời chúc được tạo ra bởi người tham gia trên website https://omo.trongcaytrongtrainghiem.com/loichuchoahanhdong, OMO sẽ hiện thực hóa một hành động lấm bẩn cho cộng đồng. 

Tin cùng chuyên mục