Odyssey G3, màn hình dành cho game thủ

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu màn hình Odyssey G3 tại Việt Nam với những tính năng vượt trội trong phân khúc dành cho game thủ. Sản phẩm mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày hôm nay với các phiên bản kích cỡ 27” và 24” với giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 6.689.000 đồng và 5.439.000 đồng.
Màn hình Odyssey G3 của Samsung
Màn hình Odyssey G3 của Samsung

Odyssey G3 có độ phân giải FHD 1920 x 1080 mang đến hình ảnh sắc nét, cùng tỷ lệ tương phản 4000:1 và 3000:1 lần lượt cho các kích cỡ 27” và 24”, làm giảm thiểu rò rỉ ánh sáng, mang lại màu đen sâu hơn, màu trắng sáng hơn và màu sắc phong phú hơn cho khung hình rõ ràng và sắc nét.

Điểm nhấn của Odyssey G3 nằm ở thiết kế tràn viền vô cực, mở rộng tối đa không gian chơi game, cho phép thiết lập màn hình kép không có rào cản. Người dùng cũng có thể xoay, nghiêng, quay quanh trục 90 độ và điều chỉnh độ cao màn hình dễ dàng để đưa kẻ thù nằm vào tầm ngắm hoàn hảo.

Odyssey G3, màn hình dành cho game thủ ảnh 1
Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến logo Odyssey mang tính biểu tượng ở mặt lưng là đèn led với ánh sáng xanh đậm chất tương lai. Họa tiết chạm khắc nổi đầy tinh tế ở hai bên lưng máy cũng làm bật lên sự phóng khoáng, góc cạnh, phù hợp với thị hiếu và tính cách mạnh mẽ của các game thủ. Tất cả góp phần tạo nên bản sắc độc đáo trong thiết kế của dòng màn hình dẫn đầu thị trường.
Dòng màn hình Odyssey G3 được trang bị tần số quét 144Hz siêu tốc hạn chế tối đa tình trạng giật hình và chống rung mờ chuyển động hiệu quả, mang lại trải nghiệm chiến đấu mượt mà, hạ gục đối thủ với tốc độ chuẩn xác, ngay cả trong các trò chơi có tốc độ khung hình cao. Ngoài ra, người dùng vẫn có thể điều chỉnh tần số quét thành 60Hz/ 120Hz khi cần thiết.
Odyssey G3, màn hình dành cho game thủ ảnh 2
Ấn tượng hơn, công nghệ AMD FreeSync Premium với khả năng đồng bộ hóa tần số quét của card đồ họa PC cùng màn hình nhằm giảm hiện tượng xé hình, giật hình ngay cả khi ở hiệu suất cao nhất, đảm bảo mỗi phân cảnh chuyển động đều trở nên liền mạch và mượt mà.
Tốc độ phản hồi 1ms giúp giảm thiểu độ trễ đầu vào, bù tỷ lệ khung hình thấp. Người chơi có thể phản xạ nhanh chóng trước mọi tình huống, từ đó di chuyển chuột chính xác và nắm bắt tình hình để luôn dẫn đầu trong mọi cuộc chơi. Hiệu suất trên màn hình sẽ đáp ứng nhanh phản xạ của chính người dùng. Đặc điểm kỹ thuật này góp phần tối ưu hóa cho các trò chơi như FPS, nơi kết quả được phân định trong tích tắc.

Odyssey G3 ra đời với những đặc tính ưu tú, giúp các bạn trẻ dễ dàng tiếp cận dòng màn hình gaming tiên phong của Samsung với mức giá phù hợp. Trong nhiều năm qua, Samsung không ngừng nghiên cứu và cải tiến công nghệ, từng bước mang trải nghiệm chơi game lên một tầm cao mới và đến với nhiều người dùng hơn”, ông Võ Hồng Hải, đại diện Ngành hàng CNTT và Khối doanh nghiệp, Công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục