Nutifood Việt Nam tổ chức sự kiện “Triển lãm Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS”

Sự kiện bao gồm nhiều hoạt động thú vị, ứng dụng công nghệ tương tác hiện đại, qua đó giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về chuẩn mực dinh dưỡng Thụy Điển, những giải pháp dinh dưỡng chuẩn cao Châu Âu đặc chế chuyên biệt cho người dùng Việt Nam. 
Nutifood Việt Nam tổ chức sự kiện “Triển lãm Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS”

Thông qua sự kiện, người tiêu dùng được cung cấp nhiều thông tin thiết thực và hữu ích về Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển NNRIS – đơn vị bảo chứng cho chất lượng sản phẩm của Nutifood Thụy Điển. Sự kiện kéo dài trong 2 ngày 11-06 và 12-6-2022 tại SC VivoCity - TPHCM. 

Được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng mô phỏng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển, sự kiện là một không gian trải nghiệm đa giác quan, phản ánh ý tưởng sáng tạo của tương lai, cung cấp thông tin hữu ích, cũng như mang đến nhiều hoạt động thú vị dành cho mọi đối tượng người tham dự. 

Khi đến tham gia sự kiện, scan mã QR và hoàn tất công đoạn check-in (đăng ký), cá nhân/gia đình sẽ nhận được 1 phần quà chào đón từ NNRIS (1 túi Nutifood với các danh mục sản phẩm được bảo chứng bởi NNRIS). Ngoài ra, người tham gia sẽ được nhận một phiếu hành trình để trải nghiệm tất cả các khu vực tương tác; sau khi sưu tầm đủ các con dấu, người tham gia sẽ nhận được món quà thú vị. 

Tin cùng chuyên mục