NutiFood trở thành Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam

Trong buổi hội thảo “Tương lai dinh dưỡng trẻ em Việt: Xây từ nền tảng Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt” ngày 10-7, NutiFood GrowPLUS+ đã khẳng định sự dẫn đầu về thị phần doanh thu, với 22% thị phần, gấp 1,77 lần doanh nghiệp xếp sau, (theo báo cáo thị trường mới nhất của Nielsen). 
NutiFood trở thành Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam

Với thành tích này, NutiFood vinh dự nhận danh hiệu Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ Hiệp hội Sữa Việt Nam. Dịp này, NutiFood công bố Quỹ 1 Triệu ly sữa cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, tiếp tục sứ mệnh thực hiện trách nhiệm xã hội - kim chỉ nam trong mọi quyết định kinh doanh của doanh nghiệp suốt những thập niên qua. 

Tin cùng chuyên mục