Nuôi đúng quy trình, tôm giống dòng tăng trưởng Grobest đạt 30 con/kg trong 90 ngày

Nhằm đa dạng nguồn tôm giống dòng tăng trưởng chất lượng cao, mới đây, Công ty TNHH Grobest Việt Nam hợp tác cùng 5 cơ sở sản xuất tôm giống hàng đầu trong nước, có nền tảng tốt trong sản xuất tôm giống, nhiều năm cung cấp tôm giống chất lương ra thị trường. 
Cơ sở vật chất hiện đại tại các trại nuôi được Grobest lựa chọn tham gia vào chương trình hợp tác sản xuất con giống
Cơ sở vật chất hiện đại tại các trại nuôi được Grobest lựa chọn tham gia vào chương trình hợp tác sản xuất con giống

Các cơ sở hợp tác này còn phải đáp ứng những tiêu chuẩn mà đội ngũ kỹ thuật viên Grobest thường xuyên giám sát để đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra Post Larva (PL) theo các tiêu chí riêng.

Grobest và các đơn vị đối tác thống nhất về nguồn tôm bố mẹ sử dụng, các tiêu chí về dinh dưỡng từng giai đoạn ấu trùng và tiêu chí sản phẩm PL xuất bán. 

Nuôi đúng quy trình, tôm giống dòng tăng trưởng Grobest đạt 30 con/kg trong 90 ngày ảnh 1 Cơ sở vật chất hiện đại tại các trại nuôi được Grobest lựa chọn tham gia 
vào chương trình hợp tác sản xuất con giống
Nguồn tôm bố mẹ được nhập khẩu được đảm bảo ổn định về dòng và chủng loại

Với chuyên môn kỹ thuật suốt 40 năm hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng thủy hải sản của Grobest, kết hợp kinh nghiệm sản xuất tôm giống thực tế của các trang trại giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất tôm giống dòng tăng trưởng hiệu quả, mang đến nguồn tôm giống chất lượng. 

Qua thực nghiệm, nguồn tôm giống do Grobest và các công ty tôm giống kết hợp sản xuất được chứng minh giúp tôm khỏe, sức đề kháng tốt, rút ngắn được thời gian nuôi, có khả năng đạt 30 con/kg trong 90 ngày… 

Nuôi đúng quy trình, tôm giống dòng tăng trưởng Grobest đạt 30 con/kg trong 90 ngày ảnh 3  Tôm giống tại một trại nuôi

Tôm giống được xem là yếu tố nền tảng và quan trọng hàng đầu quyết định mùa vụ thành công, nhưng người nuôi tôm chưa có nhiều cơ hội tiếp cận và lựa chọn nguồn tôm giống chất lượng. Grobest mang đến chương trình hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dinh dưỡng, phối hợp cùng các cơ sở sản xuất tôm giống uy tín nhằm giúp khách hàng tiếp cận nguồn tôm giống dòng tăng trưởng chất lượng cao phục vụ cho người sản xuất, tạo điều kiện để người nuôi tôm có vụ mùa bội thu. 

Tin cùng chuyên mục