Nu Skin Việt Nam tặng xe đạp cho nông dân trồng gấc có hoàn cảnh khó khăn

Nu Skin Việt Nam vừa kết hợp Nafoods Group tổ chức buổi họp mặt đầu năm, nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa Nu Skin và Nafoods Group. 
Nu Skin Việt Nam tặng xe đạp cho nông dân trồng gấc có hoàn cảnh khó khăn

Nội dung gặp mặt bao gồm việc thu mua thành phẩm gấc nghiền puree, hỗ trợ kỹ thuật để đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng thời hỗ trợ đời sống nông dân trồng gấc tại vùng nguyên liệu tại Quỳnh Lưu, Nghệ An. Cũng tại sự kiện, Nu Skin Việt Nam tặng 30 chiếc xe đạp cho nông dân trồng gấc có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Được biết, tại huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, diện tích trồng gấc tập trung lên đến 100ha, giúp cải thiện đáng kể đời sống nông dân địa phương. Gấc nguyên liệu được trồng, chăm sóc và giám sát theo đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật chiến lược đã được đề ra để luôn đảm bảo về mặt sản lượng và chất lượng. Sau thu hoạch được sản xuất thành gấc nghiền hay còn gọi là gấc puree, sau đó được cấp đông nhanh để giữ nguyên các giá trị dinh dưỡng trong suốt quá trình xuất khẩu. Gấc puree được Nu Skin sử dụng làm một trong bốn nguyên liệu chính của sản phẩm Pharmanex G3, một loại thức uống dinh dưỡng đang được phân bố và tiêu thụ tại hơn 50 thị trường trên khắp toàn cầu.

Synology® ra mắt DiskStation DS1019+: Hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế nhỏ gọn

Synology® vừa ra mắt DiskStation DS1019+, giải pháp lưu trữ dữ liệu qua mạng NAS để bàn với 5 khay ổ cứng mang đến hiệu suất vượt trội và khả năng mở rộng tuyệt vời, phù hợp với các văn phòng nhỏ và những người đam mê CNTT. Theo ông Kevin Meng - Giám đốc sản phẩm của Synology Inc cho biết DS1019+ giải quyết tất cả mối lo ngại của người dùng chỉ trong một thiết kế nhỏ gọn. Với bộ vi xử lý quad-core, bộ nhớ trong 8GB và 2 khe cắm SSD M.2 NVMe, DS1019+ cho phép người dùng tạo bộ nhớ cache SSD mà không chiếm bất kỳ khay ổ đĩa nào. Với khả năng chuyển mã video 4K dual-channel và thiết kế có thể mở rộng lưu trữ làm cho DS1019+ trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng đa phương tiện, hoàn toàn phù hợp để truyền phát video ultra HD giữa các thiết bị của người dùng.

DS1019+ chạy trên hệ điều hành DiskStation Manager tiên tiến và trực quan dành cho các thiết bị NAS Synology, cung cấp nhiều ứng dụng giúp nâng cao năng suất công việc. Synology đã nhận được rất nhiều giải thưởng từ các đơn vị truyền thông, đứng đầu danh mục NAS tầm trung trong cuộc khảo sát giải pháp lưu trữ của TechTarget và giành được giải thưởng PCMag Readers’ Choice trong 8 năm liên tiếp. Giá bán lẻ đề xuất là cho DiskStation DS1019+ là 17.999.000 đồng. Để biết thêm thông tin về DS1019+, vui lòng truy cập: https://www.synology.com/products/DS1019+.

Máy in phun Epson Inkjets giành giải thưởng lớn về sự xuất sắc trong việc sử dụng hiệu quả và bảo tồn năng lượng

Tập đoàn Seiko Epson (TSE: 6724, “Epson”) vừa được trao giải thưởng cho dòng sản phẩm máy in phun LX-10000F và LX-7000F đa năng tốc độ cao của Epson được bán tại thị trường Nhật Bản. Tại khu vực Đông Nam Á, các dòng máy in này được biết đến như là dòng máy in dành cho doanh nghiệp WorkForce Enterprise WF-C20590 và WF-17590.

Nu Skin Việt Nam tặng xe đạp cho nông dân trồng gấc có hoàn cảnh khó khăn ảnh 1
Đây là một phần của chương trình trao tặng phần thưởng lớn năm 2018 cho các giải xuất sắc về việc sử dụng hiệu quả và bảo tồn năng lượng (hạng mục sản phẩm & mô hình kinh doanh), được tài trợ bởi trung tâm bảo tồn năng lượng Nhật Bản, với sự hỗ trợ từ Bộ Kinh tế, thương mại và công nghiệp Nhật Bản.
Những máy in phun này đáng chú ý vì khả năng in tốc độ cao nhưng tiêu thụ điện năng ở mức tối thiểu. Các máy in đã giành giải thưởng thể hiện hiệu quả năng lượng vượt trội, chỉ tiêu tốn một phần năng lượng của các dòng máy in màu laser đa năng khổ A3 điển hình sử dụng cho văn phòng. Dễ dàng đáp ứng đầy đủ yêu cầu của chương trình NGÔI SAO NĂNG LƯỢNG (ENERGY STARⓇ) Quốc Tế*1 và mức tiêu thụ năng lượng tối đa bị hạn chế, những dòng máy này được phép sử dụng ngay cả trong trường hợp sự cố nguồn điện cung cấp bị giới hạn.

Tin cùng chuyên mục