Nữ sinh tử vong ở Huế có kết quả âm tính với Covid-19

Theo kết quả của Bệnh viện Trung ương Huế gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên - Huế, mẫu xét nghiệm bệnh phẩm của nữ sinh T.H.X.N (học sinh lớp 12, trú huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) âm tính với Covid-19.

Trưa 22-2, Bệnh viện Trung ương Huế đã gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên - Huế kết quả xét nghiệm đối với nữ sinh T.H.X.N (đang là học sinh lớp 12, trú huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế), là bệnh nhân nghi nhiễm Covid-19. Theo đó, kết quả mẫu bệnh phẩm của nữ sinh này âm tính với Covid-19.

Nữ sinh tử vong ở Huế có kết quả âm tính với Covid-19 ảnh 1 Phòng xét nghiệm dịch bệnh Covid-19 tại Bệnh viện Trung ương Huế

Trước đó, cơ quan chức năng đã lấy mẫu phẩm của nữ sinh T.H.X.N để gửi đến Viện Pasteur Nha Trang và Bệnh viện Trung ương Huế để xét nghiệm Covid-19. Nguyên nhân, trước khi qua đời, nữ sinh N. có 1 tuần bị các triệu chứng khó thở, sốt và ho.

Sau khi nắm được thông tin, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế lập tức về địa phương lấy mẫu phẩm gửi đi xét nghiệm Covid-19 và vệ sinh, phun thuốc khử trùng tại khu vực xung quanh nhà nữ sinh này.

Được biết, ngoài việc gửi mẫu phẩm gửi cho Bệnh viện Trung ương Huế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên - Huế còn gửi mẫu phẩm lấy từ nữ sinh này đến Viện Pasteur Nha Trang để xét nghiệm.

Tin cùng chuyên mục