Nữ sinh cấp 2 mất tích đầy bí ẩn ở TPHCM

Người thân tới đón bé Trúc thì không thấy nên hỏi bạn thì được biết nữ sinh không vào lớp. Sau đó, gia đình đi tìm kiếm không thấy tung tích nên báo cho công an.
 Nữ sinh cấp 2 mất tích đầy bí ẩn ở TPHCM
Nữ sinh cấp 2 mất tích đầy bí ẩn ở TPHCM
Hiện Công an quận Bình Tân, TPHCM đang thụ lý điều tra vụ một nữ sinh tên Trần Thị Thanh Trúc (SN 2007, ngụ quận Bình Tân) là học sinh trường THCS Huỳnh Văn Nghệ bị mất tích đầy bí ẩn ở khu vực.
Theo đó, chiều ngày 27-9, Trúc được người thân chở tới trường THCS Huỳnh Văn Nghệ ở phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TPHCM để học tập.

Khoảng 17 giờ cùng ngày, người thân tới trường để đón nữ sinh về nhà thì không thấy. Lúc này, người thân nữ sinh có hỏi 1 số người bạn thì được biết Trúc không vào lớp học mà đi đâu không ai rõ.

Sau đó, gia đình đi tìm kiếm nhưng không thấy nên lo lắng cho sự an nguy của bé Trúc, gia đình đã tới công an trình báo. Tới nay qua hơn 1 tháng nhưng nữ sinh vẫn bặt vô âm tín.

Được biết, nữ sinh Trúc trước khi mất tích mặc áo trắng, váy sọc ca rô, giày ba ta màu xanh. Trúc cao khoảng 1,5m, nặng khoảng 50kg.

Công an quận Bình Tân đề nghị ai biết thông tin về nữ sinh Trúc ở đâu xin báo về đội hình sự Công an quận Bình Tân, ĐT: 028.37560136 gặp ĐTV: Lê Trọng Hùng để cung cấp thông tin.

Tin cùng chuyên mục