Nữ nhân viên nhặt được 37,5 triệu đồng tìm người trả lại

Chị Nguyễn Thị Kim Vân nhân viên phục vụ quán Cà phê Botanic (phường 7, TP Tuy Hòa, Phú Yên) trong lúc dọp dẹp đã phát hiện cọc tiền dưới bàn khách uống cà phê, tổng số tiền đếm được là 37,5 triệu đồng.

Chị Vân nhặt được cọc tiền vào tối 7-7, đã báo sự việc với quản lý quán và chờ khách quay lại để gởi trả lại. Tuy nhiên, đến hôm nay 12-7, sau 6 ngày, vẫn chưa có người mất tiền đến liên hệ xin lại.

Hiện số tiền chị Vân đã gởi ngân hàng để đảm bảo an toàn. “Trước đây tôi cũng hay nhặt đồ bỏ quên của khách đến quán uống cà phê như ví, điện thoại… sau đó khách đến liên hệ và tôi đều trả lại", chị Vân chia sẻ.

Nữ nhân viên nhặt được 37,5 triệu đồng tìm người trả lại ảnh 1 Chị Nguyễn Thị Kim Vân mong khách đánh rơi tiền đến nhận lại
Thông qua các đơn vị báo chí, chị Vân mong người mất tiền có thông tin liên lạc để đối chứng và nhận lại số tiền đã đánh rơi.

Chị Nguyễn Thị Kim Vân ở huyện Tây Hòa, Phú Yên. Sau khi tốt nghiệp Trường ĐH Xây dựng Miền Trung chuyên ngành cao đẳng kế toán năm 2014, do chưa tìm được việc làm nên tạm thời chị làm nhân viên phục vụ tại quán Cà phê Botanic.

Tin cùng chuyên mục