Nữ chủ tịch phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 tử vong trong vụ cháy chung cư Carina Plaza

Trong vụ cháy tại chung cư Carina Plaza ở số 1648 Võ Văn Kiệt, quận 8, TPHCM, khiến 13 người thiệt mạng, 28 người bị thương xảy ra vào sáng sớm ngày 23-3, có bà Lưu Lê Bích Phượng, Bí thư đồng thời là Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TPHCM.
Lực luợng phòng cháy chữa cháy dùng thang giải cứu người mắc kẹt ở các tầng trên. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Lực luợng phòng cháy chữa cháy dùng thang giải cứu người mắc kẹt ở các tầng trên. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Liên quan đến vụ "Cháy chung cư cao cấp ở TPHCM, 13 người tử vong, 28 người bị thương" như báo SGGP đã thông tin, chiều ngày 23-3, Công an TPHCM vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan điều ra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong xác nhận 1 trong số 13 nạn nhân tử nạn trong vụ cháy chung cư Carina Plaza ở địa chỉ số 1648 đường Võ Văn Kiệt, phường 6, quận 8, TPHCM có bà Lưu Lê Bích Phượng (52 tuổi), Bí thư đồng thời là Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TPHCM.
Theo đó, bà Phượng sống ở tầng 18 của block B chung cư Carina Plaza. Khi phát hiện vụ cháy, bà cùng con trai chạy xuống tầng 14 và vào một căn hộ mở cửa đu dây xuống để thoát thân. Tuy nhiên, không may bà Phượng rơi xuống đất và tử vong. Con của bà may mắn an toàn.
Chủ tịch UBND TPHCM cũng xác nhận thi thể bà Phượng được đưa về Nhà tang lễ TPHCM.

Tin cùng chuyên mục