Nữ cán bộ coi thi THPT Quốc gia 2019 tử vong thương tâm

Sau ngày đầu làm nhiệm vụ, nữ cán bộ coi thi kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 xin phép về nhà thăm mẹ. Trên đường đi gặp tai nạn khiến nữ giáo viên tử vong, để lại người chồng và 2 con nhỏ bị tật.

Sáng 24-6, Công an huyện Gio Linh (tỉnh Quảng Trị) cho biết, vào khoảng 18 giờ ngày 24-6, trên Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Gio Quang (huyện Gio Linh) xảy ra vụ tai nạn, khiến một người tử vong.

Nữ cán bộ coi thi THPT Quốc gia 2019 tử vong thương tâm ảnh 1 Hiện trường vụ tai nạn.

Thời điểm trên, chị Trần Thị Thúy (SN 1979, trú tại xã A Túc, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) điều khiển xe môtô 74H1-134.52 theo hướng Nam – Bắc, khi đến xã Gio Quang thì xảy ra va chạm với một xe ôtô. Chị Thúy ngã xuống đường và tử vong tại chỗ. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Được biết, chị Thúy là giáo viên dạy Sử của Trường THPT A Túc (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị). Trước thời điểm gặp tai nạn, chị Thúy làm cán bộ coi thi kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 tại cụm thi số 31 tỉnh Quảng Trị. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ vào buổi chiều 24-6, ăn cơm xong chị Thúy xin phép ra quê thăm mẹ, thì xảy ra tai nạn.

Thầy giáo Phạm Xuân Thảo – Hiệu trưởng Trường THPT A Túc cho biết, nữ giáo viên Thúy là trưởng bộ môn Sử của trường. Gia đình của nữ giáo viên khó khăn khi 2 con bị khuyết tật. Khi biết thông tin về vụ tai nạn, những giáo viên không làm nhiệm vụ coi thi của Trường THPT A Túc đã đến hiện trường, một số giáo viên khác đến nhà riêng, để hỗ trợ gia đình lo hậu sự.

Tin cùng chuyên mục