NTK Võ Việt Chung hợp tác Hiệp hội Thiết kế TPHCM công bố 3 dự án thời trang lớn

Ngày 24-5, tại TPHCM đã diễn ra sự kiện ký kết hợp tác giữa nhà thiết kế (NTK) Võ Việt Chung và Hiệp hội Thiết kế TPHCM (VDAS) tổ chức chương trình Fashion Design Voices với những dự án thực tế mang tính xây dựng, phát triển thời trang trong nước, mở ra sân chơi cho thế hệ NTK trẻ.
NTK Võ Việt Chung hợp tác Hiệp hội Thiết kế TPHCM công bố 3 dự án thời trang lớn

Một trong những điểm sáng của Fashion Design Voices là việc truyền cảm hứng về sự phát triển của thiết kế và kinh doanh thời trang Việt trong tương lai. 

Theo đó, NTK Võ Việt Chung cùng VDAS công bố 3 dự án hợp tác: Chương trình truyền hình thực tế Nhà thiết kế thời trang tương lai Việt Nam, VietSilk International Fashion Week và Heritage Fashion Design Awards - Giải thưởng thường niên dành cho nhà thiết kế.

Võ Việt Chung hy vọng những dự án này sẽ mang đến nhiều cơ hội mới, kết nối cộng đồng thời trang để cùng chia sẻ niềm đam mê, phát triển thị trường thiết kế, kinh doanh thời trang Việt.

NTK Võ Việt Chung chia sẻ: “Tôi rất vui khi hợp tác với VDAS và hy vọng rằng những dự án này sẽ tạo ra những giá trị, ý nghĩa nhất định giúp xây dựng, phát triển và nâng tầm ảnh hưởng của thời trang Việt trong tương lai”.

Ông Hồ Tấn Dương, Chủ tịch VDAS, nhận định chuyên ngành thiết kế thời trang ở Việt Nam chưa có nhiều hoạt động để phát triển cho thời trang ứng dụng. Sự hợp tác này giúp phối hợp, định hướng và tổ chức các hoạt động thực tế để phát triển, hỗ trợ các thương hiệu kinh doanh xây dựng hướng đi riêng, định hướng thiết kế mang tính ứng dụng cao, giúp thương hiệu Việt tự tin hòa nhập với khu vực.

Ngay sau lễ ký kết, chương trình tiếp tục với phiên thảo luận chuyên sâu với chủ đề “Xu hướng và tổng quan thị trường kinh doanh thời trang 2022”.

NTK Võ Việt Chung đồng hành cùng Vũ Thu Phương, Đường Thu Hương, Vũ Cẩm Nhung, Thanh Mai và các đại diện có tiếng trong ngành kinh doanh và giáo dục thiết kế thời trang mang đến những kiến thức, thông tin đa dạng từ mọi góc nhìn, khiến những câu chuyện trong buổi thảo luận không chỉ mang tính chuyên môn mà còn rất thực tế, thú vị.

NTK Võ Việt Chung hợp tác Hiệp hội Thiết kế TPHCM công bố 3 dự án thời trang lớn ảnh 2 Thảo luận chuyên sâu với chủ đề “Xu hướng và tổng quan thị trường kinh doanh thời trang 2022”

Phiên thảo luận nhằm giúp các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và kinh doanh thời trang tìm thấy những hướng đi mới, có thể thích nghi và phát triển sau những thay đổi từ đại dịch.

NTK Võ Việt Chung và những khách mời chuyên gia lần lượt chia sẻ câu chuyện thực tế, những trải nghiệm khi đưa doanh nghiệp vượt qua thời kỳ dịch bệnh khó khăn, dự đoán về những xu hướng, cơ hội mới cũng như mở ra góc nhìn tổng quát về thị trường kinh doanh thời trang Việt Nam trong tương lai. 

Tin cùng chuyên mục