NTK Trần Hùng tổ chức show thời trang tại Việt Nam thuộc khuôn khổ London Fashion Week

Nối tiếp show diễn xuân hè 2021 được trình làng trực tuyến tại London Fashion Week hồi tháng 9, NTK Trần Hùng vừa giới thiệu show thời trang Pre-Fall 2021 mang tên Musée d'Art tại TPHCM vào ngày 20-12. Đây là show thời trang cá nhân đầu tiên của anh tại Việt Nam, sau khi chính thức trở thành thành viên Hiệp hội Thời trang Anh quốc.
Show thời trang Pre-Fall 2021 Musée d'Art thuộc khuôn khổ London Fashion Week Show
Show thời trang Pre-Fall 2021 Musée d'Art thuộc khuôn khổ London Fashion Week Show

Show thời trang này thuộc khuôn khổ London Fashion Week và mùa mốt Pre-Fall 2021 đang diễn ra trên thế giới trong suốt tháng 12, được livestream trên website của tuần lễ.

Có hơn 40 mẫu thiết kế đặc biệt từ BST Musée d'Art được trình làng. Các thiết kế vẫn theo xu hướng thời trang bền vững, tận dụng vải vụn, da thừa nhằm tiết chế rác thải thời trang. 

 Đảm nhận vị trí first-face show thời trang là Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo. Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện trong vai trò vedette của show.

NTK Trần Hùng tổ chức show thời trang tại Việt Nam thuộc khuôn khổ London Fashion Week ảnh 1 Siêu mẫu Thanh Hằng trình diễn trong show thời trang Pre-Fall 2021 Musée d'Art  

Show Pre-Fall 2021 được trình diễn trong không gian phòng trưng bày triển lãm tranh nghệ thuật, xung quanh là 50 tác phẩm tranh đương đại của họa sĩ Vũ Thu Huyền Trang vẽ độc quyền cho BST Musée d'Art. Đây cũng là lần đầu một show thời trang Việt được trình diễn trong không gian nghệ thuật như vậy.

NTK Trần Hùng tổ chức show thời trang tại Việt Nam thuộc khuôn khổ London Fashion Week ảnh 2 Hoa hậu Đỗ Thị Hà

“Quá trình thực hiện BST lần này gấp gáp hơn so với các BST khác trước đó tôi từng thực hiện. Tôi muốn thông qua BST để nói về niềm hy vọng, về những gì tươi đẹp hơn. Show diễn đã đi theo đúng ý tưởng, mình cảm thấy rất hạnh phúc. Với show diễn đầu tiên trong nước này, tôi cố gắng đưa những gì mình học hỏi được từ các show diễn thời trang từ nước ngoài về. Không muốn làm một sân khấu bình thường, tôi và ê kip chọn cách tổ chức khác biệt, tạo một không gian thật sự nghệ thuật. Kết hợp giữa thời trang và hội hoạ thì mọi người có thể cảm nhận được sự thư thái, nét đẹp của nghệ thuật…”, NTK Trần Hùng chia sẻ.

NTK Trần Hùng tổ chức show thời trang tại Việt Nam thuộc khuôn khổ London Fashion Week ảnh 3 Á hậu Phương Anh
NTK Trần Hùng tổ chức show thời trang tại Việt Nam thuộc khuôn khổ London Fashion Week ảnh 4 Á hậu Ngọc Thảo

Không phải đến BST Musée d'Art, NTK Trần Hùng mới theo đuổi mục tiêu thời trang bền vững, mà anh đã làm điều này hơn 5 năm qua. Các BST bền bỉ theo xu hướng, tinh thần này, như: Peaceful Asia - châu Á thanh bình (cuộc thi Project Runway 2015), Children’s Books - Câu chuyện cổ tích (2017), The Lovers - Những kẻ đang yêu (2018), Ville De Fleurs - Thành phố ngàn hoa (2019); Feminism - Nữ quyền, Menswear, Minimalism - Tối giản (cùng năm 2020), Revival (London Fashion Week vào tháng 9-2020)…

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại show thời trang Pre-Fall 2021
Show diễn đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam của NTK Trần Hùng có sự tham dự của rất nhiều nghệ sĩ, người mẫu danh tiếng hàng đầu Việt Nam như siêu mẫu Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường, ca sĩ Thủy Tiên, Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Thúy Vân, Á hậu Thuỳ Dung, Á hậu Phương Nga, Cường Đô La - Đàm Thu Trang, ca sĩ Thu Thủy - Kin Nguyễn, diễn viên múa Linh Nga, diễn viên Midu, Jun Vũ, Trúc Anh… Các người mẫu Sam, Hồ Thu Anh, Tú Hảo đã diện trên mình những thiết kế do chính NTK Trần Hùng làm nên để tham dự show diễn.

Tin cùng chuyên mục